#ร้านอร่อยบอกต่อ สายหมูกระทะ นั่งชิวล์ ร้านนี้เลย
นัวร์หมูกระทะ and Cafe คลอง3 จะบอกว่าใกล้บ้านเรามากใครอยู่แถวคลอง แวะไปลองกันน๊าาเราไปครั้งแรก ชอบมากกก บรรยากาศดี มีดนตรีให้ฟังด้วยน๊าา

ส่วนน้ำจิ้มหมูกระทะ คืออร่อยยย
จนจะต้องไปซ้ำอีกรอบบแน่นอน
พิกัดร้าน: #ตลาดสวนสุพรรณ คลอง 3 #หน้าหมู่บ้านซื่อตรง
ร้านเปิดตั้งแต่: 17.00 น. - 23.00 น.
มีที่จอดรถจำนวนมาก #รีวิวร้านอาหาร #หมูกระทะ #แชร์

มีเธอไปด้วย

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 16.16 น.