กางเต็นท์รับลมหนาวตื่นตอนเช้าฟินกับทะเลหมอก ที่ ม่อนหมื่นหมากแคมป์ปิ้ง แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่

🌄 เมื่อเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวอีกครั้งจ.เชียงใหม่จึงเป็นที่แรกๆที่เราคิดถึง

ในทริปนี้เราจะพาทุกคนไปกางเต็นท์ชมทะเลหมอกรับลมหนาวแรกของปี

กันที่ ม่อนหมื่นหมากแคมป์ปิ้ง

ดอยหมื่นหมาก เป็นดอยลับๆที่สามารถมองเห็นวิวดอยอินทนนท์ได้

และมีความเป็นส่วนตัวมากบนดอยม่อนหมื่นหมากเราจะสามารถดู

พระอาทิตย์ขึ้น-ตก ได้ในจุดเดียว สำหรับสายกางเต็นท์อย่างเราไม่

ควรพลาดจุดนี้ มีลานกางเต็นท์ให้เลือกหลายจุดแต่สำหรับเรา

เราเลือก ม่อนหมื่นหมากแคมป์ปิ้ง

ใครที่อยากตามเรามาก็ขอแนะนำให้จองก่อนน่ะเพราะทางลานกางเต็นท์

จำกัดคนเข้าพักเพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้มากางเต็นท์ข้างบนมีของขายเล็กน้อย

แนะนำให้เตรียมขึ้นไปและลานจะไม่มีไฟฟ้าให้ใช้แต่ห้องน้ำสะอาดมาก

🏕ค่ากางเต็นท์คนละ 200 บาท

🏠แบบบ้านคนละ 300 บาทมีเครื่องนอนให้

🐷หมูกะทะ 450 บาท

☎️ติดต่อจอง 0933139571 แม่ปุ๋ย

หมูกะทะร้อนๆกับลมเย็นๆไม่มีอะไรฟินไปกว่านี้อีกแล้วน่ะ

พ า กั น เ ที่ ย ว : TAKE a TRIP

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 19.17 น.