#พักที่นี่เล่นสวนน้ำฟรีไม่จำกัดไปเลย 💦☀🌈🐳

เดือนนี้มีวันหยุดเยอะเลย ใครกำลังมองหาสถานที่แห่งความสุข สำหรับพาครอบครัว คนรักไปพักผ่อนแบบสนุกสนาน เตยขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ Holiday Inn Vana Nava Hua Hin

โรงแรมตั้งอยู่ติดกับสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ผู้เข้าพักทุกห้องจะได้สิทธิ์เข้าใช้บริการสวนน้ำวานา นาวา แบบไม่จำกัดเวลาระหว่างช่วงที่พักในโรงแรมค่ะ คุ้มฟินมาก ถ้าใครชอบเล่นสวนน้ำ เพราะจองโรงแรมแล้วได้ทั้งห้องพัก + เข้าสวนน้ำฟรีไปเลยค่ะ

ห้องพักของโรงแรมมีให้เลือกหลากหลายตอบโจทย์ทั้งการมาพักผ่อนกับคู่รัก เพื่อนๆและครอบครัวที่มีเด็กๆมาพักด้วยค่ะ ตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fisherman Village” สื่อถึงทะเล 🐟 🪸

ในโรงแรมมีมุมไฮไลท์สวยๆหลายมุมไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำแบบ 𝑰𝒏𝒇𝒊𝒏𝒊𝒕𝒚 𝑷𝒐𝒐𝒍 ตั้งอยู่ที่ชั้น 26 เป็นสระว่ายน้ำที่วิวสวยมากค่ะ มองเห็นวิวทะเลหัวหิน เขาตะเกียบ และเขาเต่า ซึ่งถือว่าเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของหัวหินเลย 💙 🐢

𝑽𝒂𝒏𝒂 𝑵𝒂𝒗𝒂 𝑺𝒌𝒚 รูฟท็อปบาร์บนชั้น 27 เป็นรูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในหัวหิน มาพร้อมกับจุดชมวิวลอยฟ้า (Sky Deck) ที่พื้นเป็นกระจกใส สามารถมองเห็นวิวเมืองหัวหินแบบพาโนรามาเลยค่ะ

ภายใน Vana Nava Water Jungle มีความสนุก ตื่นเต้นท้าทายรออยู่ ไม่ว่าจะเป็น โซนเครื่องเล่นสำหรับคุณหนูๆ 𝑲𝒊𝒅𝒅𝒊𝒆 𝒄𝒐𝒗𝒆 , 𝑹𝒂𝒊𝒏 𝒇𝒐𝒓𝒕𝒓𝒆𝒔𝒔 ศูนย์รวมความสนุกของเด็กๆที่รวม 7 สไลด์เข้าไว้ด้วยกัน

𝑾𝒂𝒗𝒆 𝒑𝒐𝒐𝒍 สระคลื่นเทียมขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตร

และสไลเดอร์สำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่อีกมากมายค่ะ 🌊

ตามมาชมบรรยากาศสวยๆภายในโรงแรมและบรรยากาศความสนุกในสวนน้ำไปพร้อมกันเลยนะคะ

โรงแรมฮอเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 300 ห้อง

ภายในห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบอย่างงดงามสื่อถึงท้องทะเล

🐟 Standard Mountain View Room ขนาด 39 ตารางเมตร

🐟 Standard Ocean View Room ขนาด 39 ตารางเมตร

🐟 Standard Ocean View High Floor Room ขนาด 39 ตารางเมตร

🐟 Family Room Ocean View ขนาด 39 ตารางเมตร

🐟 1 King Suite Balcony High Floor ขนาด 53 ตารางเมตร

🐟 1 Bedroom Suite Ocean View (Ocean Suite) ขนาด 68 ตารางเมตร

🐟 1 Bedroom Kids Suite Ocean View ขนาด 52 ตารางเมตร

🐟 2 Bedroom Suite Ocean View ขนาด 107 ตารางเมตร

🐟 3 Bedrooms KidSuite ขนาด 91 ตารางเมตร

ขอพามาชมห้องพัก Standard Ocean View ที่เราเข้าพักกันนะคะ

ห้องพักขนาด 39 ตารางเมตร ห้องพักถูกตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ใช้สีสันสดใส ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fisherman Village” ตกแต่งด้วยภาพวาดสวยๆจากศิลปินท้องถิ่น

Welcome fruit และขนม complimentary จากทางโรงแรมค่ะ ที่เตยชอบอีกอย่างคือห้องพักที่นี่มีน้ำเปล่าให้ค่อนข้างเยอะเลย ประมาณ 6 ขวดได้ บางที่มีให้แค่ 2 ขวด

ห้องน้ำแบ่งเป็นสัดส่วน

ด้านนอกมีระเบียงส่วนตัวพร้อมเก้าอี้พักผ่อนค่ะ สามารถออกมานั่งเล่นชมวิวทะเลได้

ต่อไปจะพาไปชม facilities ต่างๆภายในโรงแรมกันนะคะ

Vana Nava Games Room พื้นที่ความสนุกสำหรับทุกคนในครอบครัว

เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น.

ตอนมาเช็คอินแขกที่เข้าพักทุกห้อง จะได้รับเหรียญโทเคน (Token) เพื่อใช้สำหรับหยอดและเล่นสนุกกับเครื่องเล่นต่าง ๆ มากมาย มีทั้ง PS5 ,เกมส์แข่งรถ Grand Turismo เสมือนจริง

นอกจากนี้ยังมีโต๊ะพูล เกมส์เทเบิ้ลฟุตบอลที่สามารถเล่นได้ฟรีโดยไม่ต้องใช้เหรียญ Token ค่ะ

Bryde’s Kids Club พื้นที่กิจกรรมสำหรับเด็กๆ ภายในมีเครื่องเล่นมากมายทั้งบ้านบอล เกม Nintendo มาพร้อมกิจกรรมสำหรับคุณหนูๆ

อีกหนึ่งมุมโปรดภายในโรงแรมฮอเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ขอยกให้กับสระว่ายน้ำเลยค่า

สระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool ตั้งอยู่ที่ชั้น 26 เป็นสระว่ายน้ำที่วิวสวยมากค่ะ มองเห็นวิวทะเลหัวหิน เขาตะเกียบ และเขาเต่า ซึ่งถือว่าเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของหัวหินเลย

ริมสระมีเตียงอาบแดดให้นอนเล่นชิลๆ พร้อมชมวิวสวยๆแบบ 180 องศา 💦 🌊

สระว่ายน้ำบรรยากาศดีขนาดนี้ก็ต้องขอลงไปแช่น้ำชมวิวซะหน่อยค่ะ 💙

มีพูลบาร์ บาร์คอยให้บริการเมนูเครื่องดื่มสุดสดชื่นริมสระว่ายน้ำ 🍹

ไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งของโรงแรมคือ วานา นาวา สกาย (Vana Nava Sky) รูฟท็อปบาร์บนชั้น 27 ที่สูงที่สุดของโรงแรม มาพร้อมกับจุดชมวิวลอยฟ้า (Sky Deck) ที่พื้นเป็นกระจกใส สามารถมองเห็นวิวเมืองหัวหินแบบพาโนรามาเลยค่ะ ทั้งฝั่งทะเลและภูเขา

Vana Nava Sky ออกแบบให้สามารถชมวิวได้อย่างเต็มสายตาผ่านกระจกใสที่ทอดยาวตั้งแต่พื้นถึงเพดานสูง

สามารถเลือกนั่งชิลที่ริมบาร์ค็อกเทลหรือออกไปชมวิวที่บริเวณสกายเด็คได้ค่ะ

วิวและบรรยากาศดีมากๆค่ะ เป็นรูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในหัวหิน เสียดายที่วันนี้ฝนตกลงมาเลยไม่ได้แสง sunset สวยๆเลยค่ะ

ห้องอาหารประมง (Plamong Restaurant) ห้องอาหารหลักของโรงแรมเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน

มื้อค่ำเรามาทานที่ห้องอาหารนี้กันค่ะ

ทุกคนอยากแนะนำให้สั่งเมนูนี้ค่ะ Seafood Overload มีให้เลือก 2 แบบ คือ Classic Bucket และ Premium Bucket

เซ็ตนี้เป็น Premium Bucket เสิร์ฟมาใหญ่อลังการเลยค่ะ อัดแน่นไปด้วยซีฟู้ดทั้ง ปูม้า กุ้ง กั้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่ Black mussel ข้าวโพดหวานและมันฝรั่งค่ะ 🦀 🦐  🦑 🌽

ซอสอร่อยมากทานคู่น้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ

สายเกาหลีต้องเมนูนี้เลยค่ะ Ramyeon หม้อไฟเกาหลี รสจัดจ้าน

คืนนี้นอนเก็บแรงเลยค่ะ พรุ่งนี้จะพาไปตะลุยสวนน้ำกัน

เช้านี้เห็นพระอาทิตย์ขึ้นจากระเบียงห้องพักเลย

พาไปเติมพลังกับอาหารเช้าที่ ห้องอาหารประมง กันก่อนค่ะ ให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ เมนูถือว่าหลากหลาย มีให้เลือกเยอะเลยค่ะ

Egg station เสิร์ฟเมนูไข่ร้อนๆ 🥚

นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารไทย ข้าวต้มต่างๆด้วยค่ะ

ด้วยความที่โรงแรมอยู่ติดกับ สวนน้ำ Vana Nava Water Jungle เลย สะดวกมากค่ะ อยากเดินมาเล่นสวนน้ำตอนไหนก็ได้ เราเลยมาตั้งแต่เปิดกันเลย

“วอเตอร์ จังเกิ้ล” แห่งแรกในเอเชีย มีการผสมผสานระหว่างความเป็นสวนน้ำและป่าเมืองร้อน
เข้าด้วยกัน

สนุกสุดมันส์ไปกับสไลเดอร์และเครื่องเล่นมาตรฐานระดับโลก 20 ชนิด

ในสวนน้ำมีตู้ล็อกเกอร์ให้บริการสำหรับลูกค้า Holiday Inn Vana Nava Hua Hin

ค่ะ

Wave pool สระคลื่นเทียมขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตร สนุกมาก 🌊

โซนเครื่องเล่นสำหรับคุณหนูๆ Kiddie cove สระว่ายน้ำสำหรับเด็กที่มีน้ำพุ เครื่องเล่น และสไลเดอร์ 💦 🌈

และยังมี Lazy river ให้ได้นั่งห่วงยางลอยผ่านสายน้ำคดเคี้ยว

Rain fortress ศูนย์รวมความสนุกของเด็กๆที่รวม 7 สไลด์เข้าไว้ด้วยกันเพิ่มความสนุกตื่นเต้นเมื่อถังน้ำยักษ์เทน้ำสาดลงมา ผู้ใหญ่ก็เล่นได้นะคะเป็นพื้นที่ความสุขของครอบครัว

สำหรับคนที่ชอบความตื่นเต้นท้าทายยังสามารถเลือกสนุกไปกับสไลเดอร์หลากหลายทั้ง มาสเตอร์บลาสเตอร์ และ วีอาร์ สไลด์ ,ซุปเปอร์โบวล์สไลด์ หรือ“อะบิส”สไลเดอร์ขนาดใหญ่ที่สุดในประทศไทยแพยางสำหรับ 6 คน จะพาคุณและเพื่อนร่วมแก๊งค์ ดิ่ง! เหวี่ยง! สู่อุโมงค์ยักษ์ด้วยความเร็วกว่า 45 กม./ชม.

ลูกค้าของโรงแรมจะได้รับสายรัดข้อมือ RFID ตั้งแต่ตอนเช็คอินซึ่งสามารถใช้เข้าสู่สวนน้ำ เปิดประตูห้องพักโรงแรม จ่ายค่าอาหาร ค่าบริการทั้งหมด สะดวกสบายมากค่ะ รวมถึงได้ Token ที่สามารถนำเข้ามาแลกอาหารและเครื่องดื่มในสวนน้ำได้ค่ะ 🍿

โดยรวมแล้วที่ Holiday Inn Vana Nava Hua Hin เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เตยอยากแนะนำสำหรับวันพักผ่อนที่หัวหินเลยค่ะ โดยเฉพาะคนที่ชอบทำกิจกรรม ชอบเล่นสวนน้ำ สไลเดอร์ ครอบครัวที่มีเด็กๆจะตอบโจทย์มาก ขนาดทำรีวิวอยู่ยังอยากกลับไปพักอีกเลยค่ะ แนะนำว่าควรมาสักสองคืนนะคะ จะได้เต็มอิ่ม

พากันเที่ยว

วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2566 เวลา 21.23 น.