คริสต์มาสนี้ " ชวนมา แต่งหน้าคุกกี้ กัน

ที่ร้าน Grow cafe trat ร้านสไตล์มินิมอล มินิใจ

ร้านเล็กๆ แต่น่ารักอบอุ่น มุมถ่ายรูปก็น่ารัก

ที่นี่มีเมนูเค้ก ไอติมจิ๋ว และเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย

กาแฟร้อน เริ่มต้น 40.- ส่วนเมนูกาแฟเย็น 50.-

ที่นี่เค้าคัดสรรเมล็ดกาแฟจากภาคเหนือ สายพันธุ์​อราบิก้า 100% ด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ทำให้ลูกค้าเราชื่นชอบ และกลับมาซื้อซ้ำกว่า รสชาติเข้มข้นแต่นุ่ม ทดลองแล้วจะติดใจ

ผงมัทฉะเป็น Premium Matcha ทำจากใบชาคุณภาพสูงจากไร่ชาในญี่ปุ่น...มีหลากหลายเกรด แต่ที่ร้านเราเลือกใช้เกรดดีที่สุด ถึงจะราคาสูงแต่เราอยากให้ลูกค้าได้ทานมัทฉะที่อร่อย

ทุกวันเสาร์ต้นเดือนที่ร้านจะมีกิจกรรมแต่งหน้าคุกกี้ มีอุปกรณ์ตกแต่งให้ คุกกี้ชิ้นละ 29 บาทเท่านั้น

ร้านเปิด 09.00 -17.00 น. ปิดทุกวันอาทิตย์

มีไลน์แมนด้วยนะ

#หนีแมวเที่ยว #คาเฟ่มินิมอล #growcafe #คาเฟ่ตราด #trat #ตราด #กาแฟตราด #ของอร่อยเมืองตราด

Nook Sanocha

วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2566 เวลา 17.34 น.