สวัสดีภูซาง เราเจอกันอีกครั้งแล้วนะ

gzd4olka7prh

ก่อนหน้านี้มาในช่วงทุ่งนากำลังเขียวขจี มารอบนี้ไม่ทันเกี่ยวแต่มาทันช่วงปลูกถั่วลายเสือคั่นระหว่างรอทำนาอีกครั้งในปีหน้า ไปค่ะ ก็ไปลงแขกปลูกด้วยเลย หยอดลงหลุมบ้าง เลยบ้าง สนุกดีนะ 55555555

c1x5j6zguxht
d8g7tnb2zeiq
e9ol3ggbke19
ojd8mmpp1uph
yiyp1bchg70l

และที่นี่ก็มี Creative Space สำหรับทุกๆ คนให้เข้ามาทำกิจกรรมตามความพึงใจทุกเพศทุกวัย และทุกวัน

pfgc7z2dxp8y
4nxi5bc8i2q5
g7wcq62w3lm3
v3q2u8jb7uvk
5bsn5k6bwcmx

ค่ำนี้กับพื้นที่สุดเจ๋ง #ข่วงลื้อน้อย พื้นที่สร้างสรรค์แห่งใหม่ในภูซาง จ.พะเยา

l5vk3jb177wp
mfim89ixreaf
qwgptfvkf6zb
u5k58dp5ujd0
g5pg9xpgqhiz

อยู่ใกล้กับน้ำตกภูซางมาก ๆ ละวิวอย่างเอาอะจารรรรรย์
ซ้ายสวนปาล์มเอย เขาเอย ขวาลำน้ำ ข้างหน้าทุ่งนา

xt1rupvs44wb

แล้วอากาศหัวค่ำนี่โคตรจะดีย์ เอาอีก หนาวอีก เอาหนาวมาอีกกกกก

เราตั้งใจให้ที่นี่เป็นที่ทบทวน เรียนรู้และค้นหาตัวเอง ถ้ามีโอกาสอยากชวนทุกคนเข้ามาที่นี่ มาพบกับความเจ๋งของพื้นที่และผู้คนที่นี่ไปด้วยกัน 😊