เขาว่าเชียงใหม่หนาวแล้ว เขามีแฟนแล้ว หนาวกว่าอีก! 🍃 🐞 🌲

สวัสดีค่ะวันนี้เตยจะพามาเช็คอินที่เชียงใหม่กับโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Mövenpick Suriwongse Hotel Chiang Mai ค่ะ ที่นี่ตั้งอยู่ย่านไนท์บาร์ซ่าร์ อีกหนึ่งแลนด์มาร์กยอดนิยมของจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางสะดวกสบาย ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว วัดวาอารามมากมายรวมถึงแม่น้ำปิง ตลาดวโรรส ประตูท่าแพ และถนนคนเดินด้วยค่ะ

ช่วงเวลาพิเศษ ช่วงเวลาแห่งความสุขของการเข้าพักโรงแรม Mövenpick ก็คือ ‘Chocolate Hour’ ที่ถือเป็น signature ของโรงแรมในเครือเมอเวนพิคทั่วโลกค่ะ ❤️ 🍫

ไฮไลท์คือช็อคโกแลตฟองดู และยังมีบิสกิต คุ้กกี้ ผลไม้ต่างๆ เด็กๆชอบมาก 🍪

เตยเข้าพักในห้อง 𝐉𝐮𝐧𝐢𝐨𝐫 𝐒𝐮𝐢𝐭𝐞 ห้องพักกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

กำแพงบริเวณตัวอาคารด้านนอกโรงแรมถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่อยากให้แวะมาถ่ายภาพสวยๆเช็คอินกันค่ะ มีงานศิลปะเพ้นท์ภาพสวยๆที่ทางศิลปินได้นำเสนอเรื่องราววัฒนธรรมประเพณีของเชียงใหม่ไว้อย่างสวยงาม

ลองตามมาชมภายในโรงแรมกันเลยนะคะ

โรงแรมเมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่ นับว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมายาวนานคู่เมืองเชียงใหม่ เป็นที่รู้จักกันในนามของโรงแรมสุริวงศ์ เชียงใหม่ค่ะ ซึ่งต่อมาได้รีแบรนด์เป็นเมอเวนพิค (แบรนด์จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารของ Accor)

บริเวณอาคารของโรงแรมถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่อยากให้แวะมาถ่ายภาพสวยๆเช็คอินกันค่ะ กับงานศิลปะการเพ้นท์ภาพบนกำแพงตลอดแนวบริเวณตัวอาคารด้านนอก ซึ่งศิลปินได้นำเสนอเรื่องราววัฒนธรรมประเพณีของเชียงใหม่โดยได้เรียบเรียงไว้อย่างสวยงาม

โรงแรมเมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่ มีห้องพักทั้งหมดจำนวน 263 ห้อง แบ่งเป็น 7 ประเภทห้องพัก

🔹 Classic room

🔹 Superior room

🔹 Deluxe room

🔹 Premium room

🔹 Junior Suite room

🔹 Suite room

🔹 Family Suite room

เตยเข้าพักในห้องจูเนียร์ สวีท ห้องสวีทขนาด 45 ตร.ม.มีเตียงคิงไซส์ พร้อมโซฟาพักผ่อนค่ะ

ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งโต๊ะทำงาน ทีวี LED มินิบาร์และตู้เซฟ

ส่วนของห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำให้ด้วยค่ะ 🛁

มีบริการเสิร์ฟเมนูช็อคโกแลตในรูปแบบต่างๆ ให้กับแขกที่พักในโรงแรมเท่านั้น ณ Lobby Lounge ทุกวัน ตั้งแต่ 16.00 – 17.00 น.ค่ะ

ไฮไลท์คือช็อคโกแลตฟองดู และยังมีบิสกิต คุ้กกี้ ผลไม้ต่างๆ 🍪

ทางโรงแรมมีสระว่ายน้ำไว้ให้บริการด้วยค่ะ สามารถมาออกกำลังกายหรือผ่อนคลายสบายๆริมสระได้

สำหรับมื้อค่ำเรามาทานที่ ห้องอาหาร Le Bistrot and Le Terrace ให้บริการอาหารยุโรป ช่วงค่ำบรรยากาศดี มีดนตรีสดทุกค่ำคืนค่ะ

ซีซาร์สลัด

Pork chop

พิซซ่าข้าวซอยแปลกใหม่มากผสมผสานระหว่างอาหารอิตาเลียนและอาหารเหนือ

ห้องอาหารเฟื่องฟ้า ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของโรงแรม เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน

บุฟเฟต์อาหารเช้าเสิร์ฟที่ห้องอาหารนี้ค่ะ

ถ้าใครกำลังมีแพลนมาเที่ยวเชียงใหม่แล้วอยากมองหาโรงแรมใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวก ห้องพักนอนสบาย ลองดูที่ Mövenpick Suriwongse Hotel Chiang Mai ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกได้นะคะ อยู่ติดกับไนท์บาร์ซ่าร์เลยค่ะ

พากันเที่ยว

วันพุธที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2566 เวลา 19.01 น.