วันที่ 23 ตุลาคม 2566 เราแวะทานอาหารกลางวันที่ร้านมาลีซีฟู๊ด เนื่องจากตอนแรกว่าจะไปทานร้านเจ๊นงค์ซีฟู๊ดที่อยู่ในซอยเดียวกัน แต่...พนักงานของร้านเจ๊นงค์บอกว่าคิวยาวมากรออีก 1.30 ชม. ตอนนั้นเป็นเวลาบ่ายกว่าเราก็หิวแล้วด้วยสิ เลยมาจบลงที่ร้านมาลีซีฟู๊ด ร้านอยู่ในซอยชะอำ 53 ร้านติดริมทะเล ปัก GPS ไปเลย แต่ในซอยก็มีป้ายบอกตลอดทาง

ลานจอดรถกว้างขวาง

ทางร้านตากปลาหมึกกับปลาไว้ด้วยน่าทานมาก

ดูจากสภาพโต๊ะแล้วทัวร์ลงและคนเพิ่งลุกไป เพราะตอนเราเข้ามาก็มีคนทยอยออกจากร้าน

เป็นร้านอาหารติดริมทะเล วันที่ไปแดดสาดส่องแสบตามาก

เริ่มกันที่น้ำมะพร้าว ลูกละ 40 บาท (ราคาอาหาร ณ วันที่ 23 ตุลาคม 2566)

ปลากะพงทอดน้ำปลา ตัวละ 300 บาท ตัวกำลังดีทาน 2 คน อิ่มพอดี น้ำจิ้มรสชาติออกหวานนำ(ตามสไตล์คนเมืองเพชร)

ข้าวผัดทะเลรวม จานกลาง 150 บาท รสชาติใช้ได้มีกลิ่นมาการีนหอมๆ ข้าวไม่แฉะ

ทอดมันปลากราย 100 บาท รสชาติหวานมาก หวานนำ(สำหรับคนไม่ทานหวานอย่างเรา)

ปลาหมึกแดดเดียว 200 บาท จานนี้อร่อยเลย เสียดายน้อยไปหน่อย

มื้อนี้จ่ายไป 830 บาท วันที่เราไปอาหารสดอยู่ ไว้มีโอกาสไปแถวชะอำอีกจะลองเปลี่ยนร้านทานไปเรื่อยๆ

เราว่ารายการอาหารน้อยไปหน่อย แต่ก็ไม่เป็นไรมีแค่ไหนเราก็สั่งเท่าที่มี ไม่ซีเรียส

Emmy Journey

วันพฤหัสที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2567 เวลา 09.59 น.