หากพูดถึงเรื่องของ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆของเมืองไทยเลย ที่หัวหินล้อมรอบด้วยทะเลสวยงามดังไปไกลทั่วโลก หาดหัวหิน ซึ่งนักท่องเที่ยวทั้งไทยเเละชาวต่างชาติต่างก็เข้ามาเที่ยวกันอย่างมากมายเลย เจมส์ บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว ที่ได้ไปเที่ยวทริปหัวหินเพื่อพักผ่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่แบบจัดเต็ม อยากเล่นน้ำทะเลสักตั้งเเล้วไม่ได้มาหัวหินตั้งหลายปีคิดถึงสุดๆ ซึ่งเจมส์จะเริ่มรีวิวทริปหัวหินกันด้วยที่นี่ก่อน โรงแรมไอบิส หัวหิน ibis Hua Hin เป็นโรงแรมที่เจมส์ได้เลือกเข้าพัก 3 วัน 2 คืน ตั้งเเต่วันที่ 30 ธค.-1 มค. มารับชมรีวิวโรงแรมสวยๆกันเลยครับ

โรงแรมไอบิส หัวหิน
เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในพื้นที่ห่างจากหาดหัวหินประมาณ 3 กิโลเมตร ซึ่งเจมส์เลือกเข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้เนื่องจากค่าพักพักถูกที่สุดในช่วงเทศกาลปีใหม่เเล้วครับ ปกติค่าพักช่วงเทศกาลต่างๆจะราคาแพง ยิ่งเป็นหัวหินเมืองท่องเที่ยวด้วยราคาที่พักยิ่งเพิ่มขึ้นอีก เเต่นับว่าโชคดีที่เจมส์จองที่พักโรงแรมไอบิส หัวหินซึ่งราคาคืนละ 3,237 บาท / คืน ซึ่งเจมส์โอเคพอไหวอยู่ เลยตัดสินใจเลือกเข้าพักที่โรงแรมไอบิสนี้เลยครับ ก่อนอื่นเริ่มต้นจากการที่เช็คอินเข้าพักโีรงแรมก่อน คนมาเข้าพักเยอะมาก รอต่อคิวเช็คอินเข้าพักประมาณครึ่งชั่วโมง ไม่เป็นไรครับมีน้ำดื่มฟรีที่ทางโงแรมบริการอย่างดี

ภายในห้องพักโรงแรมไอบิส หัวหิน จะเป็นห้องพักเล็กๆ ตามเกรดที่พักครับ เเต่ก็โอเคอยู่นะ ที่พักโรงแรมนี้มีทั้งหมด 6 ชั้น เจมส์เข้าพักที่ชั้น 5 ห้องพัก 545 วิวห้องพักโรงแรมติดกับวิวสระว่ายน้ำเลย ภายในห้องพักประกอบด้วยเตียงนอนขนาดใหญ่ 1 เตียง มีห้องน้ำ ทีวี เเอร์ ระเบียงห้อง เข้าพักห้องด้วยระบบคีย์การ์ดของโรงแรมให้เเก่ผู้เข้าพัก โรงแรมฟรี WIFI ด้วยครับ ห้องพักตกแต่งในธีมสีขาวสลับสีแดง มีความเป็นโมเดิร์นสไตล์เลยล่ะครับ

หลังจากที่เข้าพักโรงแรมเอาสัมพาระเข้าไปเก็บเเล้ว เจมส์ก็มาพักผ่อนชิลๆช่วงเย็นที่สระว่ายน้ำของทางโรงแรมกันต่อเลยครับ ที่โรงแรมมีสระว่ายน้ำขนาดกลางพอเล่นน้ำได้ สระว่ายน้ำน้ำใสสะอาดกำลังดี เจมส์ก็เล่นน้ำในช่วงเย็นเลยครับในช่วงพักก่อนทานข้าวเย็น หลังเล่นน้ำเสร็จเจมส์ไปทานร้านอาหารข้างนอกก่อน เเล้วค่อยกลับมาทานน้ำส้มของทานโรงแรมต่อ น้ำส้มปั่นอร่อยมาก ตกแก้วละ 90 บาท เจมส์นั่งพักชิลๆก่อนพักผ่อนนอนในคืนแรกครับ

เข้าสู่วันที่ 31 ธค. วันสิ้นปี เจมส์ทานบุฟเฟ่ต์ฟรีที่ห้องอาหารของทางโรงแรมไอบิสหัวหินจัดไว้ให้ เจมส์ชอบที่อาหารของทางโรงแรมอร่อยครบเครื่อง เมนูมื้อเช้าแฮมไข่ไส้กรอกสลัดบาร์มากันครบครัน เจมส์ทานอิ่มจุกเลยครับ เพื่อที่จะเดินทางไปในที่เที่ยว หาดหัวหินเก่า-หาดหัวหินแห่งใหม่ เพื่อเล่นน้ำทะเลแบบชื่นใจมีความสุขสุดๆ ซึ่งเดี๋ยวเจมส์จะมาเล่าถึงหาดหัวหินแบบเต็มๆในรีวิวต่อไปครับ รายละเอียดเพียบเลย

เมื่อเล่นน้ำทะเลหัวหินชื่นใจเเล้ว เจมส์กลับเข้าที่พัก เข้าสู่คืนสุดท้ายในวันสิ้นปีเเล้วครับ เจมส์ได้ทานน้ำส้มของห้องโซนเครื่องดื่มทางโรงแรม ดื่มน้ำส้ม 1 แก้วชื่นใจดีครับ มื้อเย็นของวันที่ 31 เจมส์ไม่ทานเเล้ว เนื่องจากอิ่มจุกกับทานอาหารทั้งวันมาเเล้ว ก็เลยทานน้ำส้มเเก้วเดียวเเละเข้าพักผ่อนยามดึกครับ ที่จริงช่วงวันที่ 31 มีงานเคาดาวน์ที่หาดหัวหินด้วย เเต่เจมส์ไม่ไปครับต้องประหยัดเงินหน่อยครับ เที่ยวแบบประหยัดก็แบบนี้เเหละเอาที่พอไหวเนอะ

เข้าสู่วันที่ 1 มค. Happy New Year 2024 ปีมังกรทองเเล้วครับ เจมส์ทานบุฟเฟ่ต์ที่โรงแรมต้อนรับปีใหม่เลยคร๊าบ หลังจากทานอิ่มเเล้วเจมส์ก็เช็คเอาต์ออกจากโรงแรมช่วงเวลา 9 โมงครึ่ง ก่อนเดินทางนั่งรถตู้กลับกรุงเทพโดยสวัสดีภาพครับ

เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับรีวิวโรงแรม ไอบิส หัวหิน ที่เจมส์เข้าพักตลอด 3 วัน 2 คืน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ต้อนรับปีมังกรทอง เชื่อว่าทริปนี้จะเป็นหนึ่งในอันซีนที่เที่ยวหัวหินดีๆได้อย่างแน่นอนครับ โรงแรมไอบิส หัวหิน ค่าห้องพักโดยเฉลี่ยตกอยู่ที่ 1,200 บาท ต่อคืน กรณีไม่ใช่ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลต่างๆ ฟรีบุฟเฟ่ต์มื้อเช้าอร่อยๆเพียบอิ่มชัวร์ เพื่อนๆที่อยากมาเข้าพักโรงแรมดีๆในหัวหินที่ราคาเอื้อมถึงได้ มาเข้าพักดูได้ครับ ที่โรงแรมไอบิส หิวหิน ยินดีต้อนรับเพื่อนๆอย่างดีเลยครับ

ขอบคุณที่พักโรงแรมดีๆสุดประทับใจที่ โรงแรมไอบิส หัวหิน ibis Hua Hin

ที่ตั้ง : ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เฟสบุ๊คเพจ  ibis Hua Hin

รีวิวโดย  JAMEKEN  เจมส์ บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว

ติดตามผลงานรีวิวท่องเที่ยวเจมส์ได้ที่เฟสบุ๊ค  Jameken Winner

Jameken

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2567 เวลา 15.35 น.