เป็นการเดินทางที่เหมือนไม่ได้ตั้งใจ ขับรถไปแล้วนึกถึงฟีดรีวิว ไร่รุ่งเรืองกิจา เลยปักหมุดจีเอสเข้าไปในไร่ ซึ่งเราคิดว่ามันไม่ได้ไกลมาก. แต่เส้นทางเข้าไปแล้วเปลี่ยนสีรถใหม่ได้เลย55

ไร่รุ่งเรืองกิจจาเป็นไร่ที่น่าจะเปิดใหม่ไม่นานมาก ภายในมีคาเฟ่. ขายกาแฟ น้ำหวาน กับข้าวคาเฟ่ทั่วๆไป ราคาสำหรับเราถือว่าแรงอยู่ ไม่มีค่าเข้าไร่นะ

ตอนนี้ภายในไร่มีสวนดอกทานตะวัน

แล้วก็มีสวนดอกไม้พร้อมบอลลูน

มีสวนสตอเบอรี่ให้เก็บด้วย

แล้วก็มีศาลากลางน้ำ ที่นั่งพักผ่อน ไว้ถ่ายรูปสวยๆ เยอะมากๆ

ถ้าใครคิดไม่ออกวันหยุดจะไปพักผ่อนที่ไหน ลองมาที่นี่ ไร่รุ่งเรืองกิจา ณ ด ดอนตาล

เปิดทำการ วันอังคาร-วันอาทิตย์

08.00-18.00น

ตั้งอยู่ที่ ตำบลนาสะเม็ง อำเภอดอนตาล จ.มุกดาหาร

มีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมากๆค่ะ. ลองไปกันดูจ้าาาา

นานนานเที่ยวที

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2567 เวลา 15.05 น.