Veranda ที่เราไปมาทั้ง เชียงใหม่ พัทยา ก็ประทับใจในความสวยงาม การบริการ และที่นี่หัวหิน ก็ประทับใจเหมือนกันเลย บรรยากาศอาจจะไม่ฟินเท่าที่เชียงใหม่ สระว่ายน้ำอาจจะไม่สวยเท่าพัทยา แต่โดยรวมแล้ว เราว่า หัวหิน ก็มีความสวยงามในตัวของตัวมันเอง

Lobby ของโรงแรมเป็นส่วนเปิดโล่ง หลังคาสูง อากาศเย็นสบายมาก และมีพื้นที่เยอะ ทำให้เวลาคนมา Check-in พร้อมกันหลายคนก็ไม่แออัดมาก

Welcome Drink ใส่มาในถังน้ำแข็งขนาดใหญ่ อร่อยมาก เป็นน้ำมะนาว ใส่เยลลี่ เย็นๆ ชื่นใจ คลายร้อน กระหายได้อย่างดีเชียว

ห้องที่เราพักเป็นห้อง Veranda Deluxe Room (Sea View) พื้นที่ 44 ตร.ม. เขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ พักกัน 2 คนกำลังดี

บนเตียงก็จะมีน้องปู มาคอยต้อนรับ ซึ่งถ้าเป็นพัทยา สัญลักษณ์ของโรงแรมจะเป็นปลาหมึก (แต่ละที่จะไม่เหมือนกัน เช่น Veranda Pattaya จะเป็นน้องปลาหมึก)

ระเบียงขนาดใหญ่ นั่งเล่นได้สบาย มองจากระเบียงห้องเราก็จะเห็นสระว่ายน้ำ และทะเล (แบบนิดหน่อย) 😲

ห้องน้ำก็จะเป็นอ่างล้างหน้าแบบ His & Her  มีอ่างอาบน้ำตรงกลางห้องให้ลงแช่น้ำสบายๆ หลังจากเล่นน้ำทะเล หรือ ร้อนๆจากเที่ยวข้างนอกมาก็ฟินระดับหนึ่ง

เที่ยงแล้ว ไม่อยากออกไปไหน  ก็ใช้บริการห้องอาหารของโรงแรม " ISEA Beach Bar and Restaurant" ร้านติดริมทะเล วิวดี ลมเย็น เพิ่มบรรยากาศให้อาหารอร่อยขึ้นอีกเยอะ

จานแรกที่มาเสริฟ คือ ปลากระพงทอด เสริฟพร้อมน้ำจิ้มรสจัดจ้าน รสชาติไทย น่าจะถูกปากคนไทยอย่างเรา

พิซซ่ามาการิต้า แป้งบาง ซอสเข้มข้น แต่ลมมันโกรกเหลือเกิน ต้องรีบทานเด๋วชีสจะแข็ง แล้วจะไม่อร่อย

ลาซานญ่าเนื้อ จานนี้ซอสเข้มข้น ปริมาณเนื้อกำลังเหมาะ

ทานเสร็จ บ่ายๆก็เตรียมตัวมาเล่นน้ำกัน สระใหญ่มาก มีสไลด์เดอร์ให้เล่น เด็กๆต้องชอบมากแน่นอน

The Glass Room -Espresso Bar จะอยู่ติดกับส่วนต้อนรับด้านหน้า ซึ่งด้านในมีให้บริการ ฟิตเนตและสปาส่วนตัว

ช่วงเย็น ก็มาเดินเล่นริมทะเลกัน ซึ่งมีจุดชมวิวมุมสูงซึ่งเป็นจุดถ่ายรูปยอดฮิต อยู่ด้านบนของร้านอาหาร ISEA Beach Bar

เดินเล่น แล้วก็หิว มาฝากท้องที่เดิม เมนูแรกของเราเป็น สเต็กเนื้อ เสริฟพร้อมน้ำเกรวี่

ขนมน้ำยาปู รสชาติเข้มข้น จัดจ้าน และเผ็ดมาก ใครไม่ทานเผ็ด จานนี้ผ่านได้เลย

ทานอาหารเสร็จกลับห้องนอน ตื่นมาตอนเช้า ไปทานอาหารเช้ากัน ห้องอาหาร Dining Restaurant อยู่ด้านหน้า โรงแรม เป็นห้องอาหารเปิดแบบเปิดโล่ง หรือ ใครอยากได้แอร์เย็นๆ ด้านในก็มี

Station  American Breakfast มีเมนูไข่ให้เลือกหลายแบบ เท่าที่เราเห็นก็แทบจะทุกเมนูที่จะนำไข่มาทำเมนูได้  ส่วน Station Cold Cut เบอร์เกอรี่ และขนมไทย ก็มีหลากหลาย

Veranda Resort & Villas Hua Hin Cha Am
ที่ตั้ง: ถ.เพชรเกษม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
เบอร์: 032-709-000
FB: www.facebook.com/verandaresort...
Website: www.verandaresort.com
Map: https://maps.app.goo.gl/gXajoc...

⭐️ ถ้าชอบการท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ www.pratuneung.com หรือ www.facebook.com/followmeonear... ⭐️

Pratuneung

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2567 เวลา 09.18 น.