ราดหน้าเฮงยอดผัก ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามห้างเมก้า พลาซ่า (Mega Plaza)ใกล้ๆ กับห้าง China World วังบูรพา แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ไม่มีที่จอดรถ ร้านเปิด 10.00-17.30 น. เนื่องจากคุณพี่ชอบไปเดินซื้อของเล่นที่ห้างเมก้า ทำให้เราได้มีโอกาสไปทานราดหน้าที่ร้านนี้

ร้านอยู่ตรงที่ลูกศรชี้

ราคาอาหาร ณ เดือนพฤศจิกายน 256

บรรยากาศภายในร้าน มีแอร์เปิดให้ด้วยเย็นสบาย

หมี่กรอบราดหน้าใส่ไข่ ถ้วยละ 80 บาท เนื้อหมูนุ่ม ชิ้นใหญ่ น้ำราดหน้าออกหวานนำ

น่าทานมาก น้ำราดหน้ารสชาติกลางๆ ไม่ปรุงก็รสชาติดีแล้วนะ แต่ใครชอบปรุงรสไหนก็ตามใจชอบเลยค่ะ

เส้นใหญ่ผัดซีอิ้ว ถ้วยละ 60 บาท

ให้เยอะทุกชาม

ใครผ่านไปแถวห้างเมก้า ลองไปแวะชิมกันได้ ราดหน้าผัดซีอิ้วร้านนี้ก็ใช้ได้อยู่ คนเข้าร้านตลอดไม่ขาดสาย

Emmy Journey

วันอังคารที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2567 เวลา 10.31 น.