รีวิวการเดินทางกรุงเทพ-ปารีส ชั้นประหยัด การบินไทย

• บอกก่อนว่านี่เป็นการเดินทางไปโซนยุโรปครั้งแรกของพวกเรา 😊

• ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ (BKK) ไปสู่สนามบินปารีส-ชาร์ล เดอ โกล (CDG) ด้วย Flight TG930 ของการบินไทย ใช้เวลาเดินทางประมาณ 12 ชั่วโมง

ข้อดีของการบินไทย
• ไม่ต้องต่อเครื่อง เป็นการบินตรง
• เวลาเดินทางสวย ออกจากไทยเวลา 00.05 น. และถึงปารีสตอน 06.50 น. เรียกว่านอนบนเครื่องอิ่มแล้วก็ไปเที่ยวต่อได้เลย

ลองเช็คราคาตั๋วเครื่องบินได้ที่ 👉 Trip.com

• ผังที่นั่งของชั้นประหยัดเป็นแบบ 3-3-3

🎮 สิ่งที่แจกบนเครื่องสำหรับชั้นประหยัด

- หูฟัง

- ผ้าห่ม

- หมอนใบเล็ก

- อาหาร 2 มื้อ (มื้อดึกและมื้อเช้า)

• เบาะที่นั่งสำหรับพวกเราว่าไม่แคบเกินสรีระคนไทย อย่างเราเป็นผู้ชายสูง 172 ก็ยังมีระยะขาเหลือๆ จากเบาะหน้า ดังนั้นขยับตัว สลับขาไขว่ห้างก็ทำได้สบาย และมีที่พักเท้าให้ด้วย ช่วยให้หายเมื่อยได้ดีทีเดียว

• อาหารมื้อดึก มีให้เลือกได้ พวกเราเลยสั่งมาชิมทั้ง 2 แบบ คือพาสต้า และมัสมั่นไก่

• เครื่องดื่มมีทั้ง น้ำอัดลม น้ำผลไม้ และไวน์

อาหารมื้อดึก พาสต้าซอสมะเขือเทศ
อาหารมื้อดึก มัสมั่นไก่

อาหารเช้ามีเพียงแบบเดียว ไม่สามารถเลือกได้ คือเป็น American Breakfast

อาหารเช้า American Breakfast

• 12 ชั่วโมงของการเดินทาง ในตอนกลางคืน รู้สึกเวลาผ่านไปไวมาก กินมื้อดึก นอน ตื่นมาดูหนัง กินข้าวเช้า อีกแปปก็ถึงปารีสแล้ว 😁

• แสงไฟเมืองปารีสในตอนเช้ามืด ถ่ายก่อนเครื่องจะลง

• ส่วนตัวคิดว่านับเป็นไฟล์ทที่สะดวกในการเดินทาง ✅ เพราะเป็นเที่ยวบินตรง นอนยาวได้ ตื่นมาเที่ยวต่อได้เลย

• สำหรับราคาตั๋ว: เราแลกไมล์ 85,000 ไมล์ + เงิน 14,610 บาท (ราคาตามค่าเงิน ณ ตอนนั้น)

• ลองเช็คราคาตั๋วเครื่องบินได้ที่ 👉 Trip.com

ในที่สุดก็ถึงสนามบินปารีส CDG แล้ว 😊 เจอกันใหม่ในรีวิวหน้า ไปเที่ยวปารีสด้วยกันน้าาา

ติดตามรีวิวท่องเที่ยวใหม่ๆ หรือพูดคุยกันได้ที่

Facebook Page👉 FB: เที่ยวไกลบ้าน HomeOnTravel

Facebook Group👉 FB Group : เที่ยวญี่ปุ่น ไปแล้วก็ไปอีก

Twitter (เน้นบอกโปรโมชันเด็ดๆ)👉 https://twitter.com/HomeOnTravelTH

เที่ยวไกลบ้าน - Home On Travel

วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2567 เวลา 11.43 น.