𝗘𝗶𝗳𝗳𝗲𝗹 𝗧𝗼𝘄𝗲𝗿 - จุดชมหอไอเฟล ณ ปารีส ฝรั่งเศส

• พาไป Trocadéro จุดแลนด์มาร์กยอดฮิตในการชมหอไอเฟล ในวันเหงาๆ ที่มีหมอกและฝนปรอยๆ

• ที่นี่เป็นจุดชมวิวหอไอเฟลใจกลางเมืองปารีส เดินทางสะดวกด้วยรถไฟใต้ดิน แถมไม่เสียค่าเข้าชมด้วย 🤩

• วันที่เราเดินทางเรียกว่าอากาศไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ฝนตกปรอยๆ หมอกลง จนไม่เห็นยอดของหอไอเฟล แต่ในความฝนตก เราว่าหอไอเฟลในบรรยากาศแบบนี้ก็สวยไปอีกแบบ ดูหม่นๆ เหงาๆ และช่วยให้คนน้อยลงหน่อย 😆

📸 จุดถ่ายภาพที่แนะนำ

✅ ตรงกลาง Trocadéro (ภาพนี้ใช้ AI ช่วยลบคนออกไป ไม่งั้นคนเยอะเชียว)

✅ บันไดลงไปด้านล่าง มุมระเบียง พอวันฝนตก ไม่มีคนเลยหละ

✅ บันไดลงไปด้านล่าง มุมแม่กุญแจ

✅ บันไดลงไปด้านล่าง มุมสวน (ภาพนี้ใช้ AI ช่วยลบการก่อสร้างสวนออกไป)

✅ บันไดลงไปด้านล่าง มุมสวน (อันนี้ภาพจริงแบบไม่ AI ข้างล่างจัดสวนกันวุ่นวายมาก 55)

⚠️ ข้อควรระวังในการท่องเที่ยว

• ด้วยที่นี่นักท่องเที่ยวเยอะ มิจฉาชีพก็เยอะตาม มาในรูแบบที่พยายามชวนคุย แนะนำให้ปฏิเสธและเดินหนีเลยดีกว่า• แนะนำเดินกับเพื่อนเป็นกลุ่ม อย่าแตกแถว เพราะเปิดโอกาสให้มิจจี้มาทัก

• มีจุดขายของฝากเยอะ ถ้าอยากได้จริงๆ ให้ลองเลือกดูหลายๆร้าน และลองต่อราคา บางร้านลดให้ได้อีกเยอะ

🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂

【 การเดินทาง 】

📍 รถไฟ Metro ลงสถานี Trocadéro + เดิน 150 m.

【 ค่าเข้าชมหอไอเฟล 】

🔸 ซื้อบัตรผ่าน Klook 👉 บัตรเข้าชมหอไอเฟล

🔹ใส่โค้ด HOMEONTRAVEL ลดเพิ่ม 5% สูงสุด 300 บาท 🔹

🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂

• ในการเดินทางท่องเที่ยว และค้นหาข้อมูลการเดินทาง Internet สำคัญมาก แนะนำให้ซื้อ SIM จากไทยไปเลย อย่างพวกเราใช้ SIM จาก INSTASIM บอกเลยว่าสัญญาณเน็ตโอเคมาก ค้นหาข้อมูลได้ทันใจ อัปโหลดรูปลงโซเชียลได้รวดเร็ว 👍 เอามาแชร์สัญญาณให้เครื่องอื่นก็ยังลื่นปรื้ดเหมือนเดิม

• ทำไมต้อง INSTASIM ?

✅ เพจตอบไว ให้ข้อมูลดีมาก ว่าควรใช้แบบไหน

✅ ส่ง sim ไว หลังชำระเงิน

✅ จำนวนอินเทอร์เน็ตเยอะ

✅ ราคาถูกกว่าค่ายมือถือไทย

✅ มี sim หลายยี่ห้อให้เลือก แนะนำถ้าไปหลายคนให้ซื้อ sim กระจายยี่ห้อกันไป เผื่อบางที่มีสัญญาณไม่เท่ากัน

รูปซิมที่ใช้ มาพร้อมวิธีใช้งาน

ติดตามรีวิวท่องเที่ยวใหม่ๆ หรือพูดคุยกันได้ที่

Facebook Page👉 FB: เที่ยวไกลบ้าน HomeOnTravel

Facebook Group👉 FB Group : เที่ยวญี่ปุ่น ไปแล้วก็ไปอีก

Twitter (เน้นบอกโปรโมชันเด็ดๆ)👉 https://twitter.com/HomeOnTravelTH

เที่ยวไกลบ้าน - Home On Travel

วันพฤหัสที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 เวลา 13.59 น.