Reader: นี่เอ็งยังมี Part 8 อีกเหรอ !!!
Writer: อือ ยาวๆไป ฮ่าฮ่าฮ่า

21 มกราคม 2567

และในวันนี้ผมก็ยังอยู่ที่ อินทนนท์น๊ะครับ

หลังจากที่ผมนั้นได้รับคำแนะนำจากเพื่อนนักท่องเที่ยวที่มากางเต้นท์ด้วยว่า ถ้ามาที่นี่แล้ว ก็ต้องไม่พลาดไปเที่ยวชม ซากูระ ของ "ขุนวาง" ซึ่งผมไม่เคยรู้จักมาก่อน และไม่เคยอยู่ใน หมุดของ GooGle Map ของผม ผมจึงปักหมุด และออกเดินทางแต่เช้าเลยครับ

r0dd8617j444

ถึงแล้ว

v8gcznpecn9h

ที่นี่ สามารถกางเต้นท์ได้ด้วยครับ
หมายเหตุ: และเนื่องจากว่าที่นี่นั้นเป็น "ศูนย์เกษตร" ไม่ใช่ "อุทยาน" จึงสามารถนำสัตว์เลี้ยงสี่ขา ที่คุณรัก มากางเต้นท์ และเดินเล่นที่นี่ได้เลยครับ

7f766wjw0aca

Writer: และผมขอเชิญทุกท่านเข้าสู่ ดินแดนมหัศจรรย์ "ขุนวาง งาง งาง" ที่เต็มไปด้วยสีชมพู พูว พูว ...

6lr6q9r8snlu
cn1ntrgj9dh8

Writer: ของดอกซากูระเมืองไทย งัย งัย ...

qmp86q522ivn

Writer: เอ๊ะ!!! อะไรว๊ะ "Card full" เต็มไปด้วยการ์ดเหรอ???
Writer: ห๋าๆๆๆ เอ็งมาเต็มอะไรตอนนี้ๆๆๆ ฮือๆๆๆ

และหลังจากนั้น แต่เดิมที่ผมนั้นแบกกล้องอยู่ 2 ตัวด้วยเลนส์ 2 ระยะ คือเลนส์ไวด์ และเทเล ผมจึงต้องใช้กล้องตัวเดียว และคอบสลับเลนส์ทันที

bgm16qromlr1

และหลังจากเดินไปได้ซักพัก
"เอ๊ะๆๆๆ ทำไมต้นนั้นมันสีขาว"

1fvkksqdi8ne
94khmq9wpx2n
n34xyezsdipf

หูยๆๆๆ สวยแปลกตาดีเหมือนกัน

qk7zkt8cbr91

และผมก็ใช้เวลาอยู่กับ ต้นซากูระสีขาว 2 ต้นนี้อยู่นานมาก

lgjzf54yz204
by9y8ressyzb

และเนื่องจากจำนวนนักท่องเที่ยว อันมหาศาล ถ่ายติดใคร ก็ขออภัยเอาไว้ ณ. ที่นี่ด้วย
เพราะว่าพยายามหลบ และยืนรอแล้ว พอคนนี้เดินไป คนใหม่ก็เข้ามาแทน ฮ่าฮ่าฮ่า

rmuecbapnel4

หูยๆๆๆ สีชมพู พูว พูว ...

zj42h2yr6jav
yol68nzjcnic
1rdb1w4yij2r
ajn83nd0w0t9
q0cojv84vxoh
jdg2azprtv5s
56vpg7oongcw
ohlqah6vqezi
iysnlpn6yol9
eqrpurs6zoft
a320lnywx9qi
4fjd01tf3ny3

และหลังจากนั้น ผมก็เดินทางไปยัง "สวนลุงเปา" ตามคำแนะนำ ของคนที่ลานกางเต้น?์ต่อทันที

dq8vht0lxm76

เสียค่าเข้า 30 บาทครับ (แต่รับรองว่าคุ้ม)

q58cuxxyefxe
lp4b8fo2grtq

เพราะว่าต้นซากูระของที่นี่ ออกดอกแน่นมากครับ และเนื่องจากว่า ต้นไม่สูงมาก ดังนั้น ไม่ว่าคนจะแย่ะแค่ไหน ก็สามารถหลบมุม เพื่อหามุมถ่ายรูปได้แบบสบายๆครับ (ในกรณีที่ถ่ายรูปคนคู่กับดอกไม้น๊ะครับ)

g9y693ozayxk

ขนาดย้อนแสงยังสวย

6vhz3ep2k5wb
ctyq3kkdlx3s
8m07nld3ct98

และหลังจากนั้น ผมก็ตรงต่อไปยัง "สะพานซากูระขุนวาง" ที่อยู่ไม่ห่างจาก "สวนลุงเปา" เท่าไหร่นักครับ

mt93q48xpy8h
lzx8h7obc67k

และถ้าถามผม ผมคิดว่า ที่นี่สวยกว่าสวนลุงเปาน๊ะครับ (ที่นี่ก็เสียค่าเข้า 30 บาท เหมือนกันครับ)
แต่เนื่องจากจำนวนคนอันมหาศาล มันจึงเป็นไปไม่ได้เลย ที่จะถ่ายรูปในมุมสะพาน กับดอกซากูระ อันสวยงาม
ดังนั้น ถ้าจะมาที่นี่ ก็ต้องมาแต่เช้ามากๆครับ (เพราะว่าจริงๆแล้ว เมื่อตอนเช้า ผมก็ขับผ่านไปตอนที่ไม่มีคนเลย)

laz59iihfhus
32xp0wpeqsgl

มาถ่ายฟรีข้างทางก็ได้

e0jp2fil5ror
i30x5213zwu2

อ่าๆๆๆ ได้รูปสวยเร่ะ กลับไปเก็บเต้นท์ได้

msrh9e654erl

แต่ทว่า ในระหว่างทางกลับนั้น ผมพบว่า ที่่แห่งนี้นั้น มีรถจอดอยู่แย่ะมาก ผมจึงจอดรถเพื่อแว่ะชมทันที

t3j6rh8t9fzr
h6b6llbl557i

และก็พบว่า ที่นี่นั้น ก็คือสวนดอกไม้ ที่มีแต่กล้วยไม้รองเท้านารี ตามชื่อเลยครับ

9g1c3ltjp5m0
zrzq7wkhhmbw
2w3oqamadyky
1c7m4q3heqft
1q6nu0h8r336

และหลังจากที่ผมนั้นเดินทางมาถึงลานกางเต้นท์ และทำการเก็บเต้นท์ และขนของขึ้นรถ เพื่อที่จะเดินทางต่อไปนั้น
ผมก็ได้เดินไปหยิบ โทรศัพท์ ที่ชาร์จทิ้งไว้ที่ศาลา ด้านหน้าลานกางเต้นท์
แล้วผมก็บังเอิญพบว่า มีน้อง 2 คน ที่สวมชุดของสาวม้ง แบบเต็มตัวนั่งอยู

2sykhfdjtzcl

"ย๊ากๆๆๆ ประกบร่างๆๆๆ"
"Mission Accomplished"
Writer: เย้ๆๆๆ ได้ถ่ายรูปแล้วๆๆๆ แถมแต่งชุดสวยมากซ๊ะด้วย ฮ่าฮ่าฮ่า
หมายเหตุ: รูปนี้ขออนุญาติ น้องเค้าแล้วน๊ะครับ ^^

และหลังจากที่น้องเค้าดูรูปแล้วถูกใจ พวกเราก็ไปถ่ายรูปกันต่อที่ "สะพานซากูระ" ครับผม

dy63w78v9bl0
lya8hep9rlo7
i861qkit1kgi
gcism2kvajk2
kmstua2yw78o

คำแนะนำ: สำหรับการเที่ยวดอบปุยที่ถูกต้องคือ ผมแนะนำให้นอนที่ศูนย์เกษตร หรือไม่ก็ลานกางเต้นท์ของเอกชนเลยน๊ะครับ เพราะลานกางเต้นท์ ของที่นี่มีหลายลานมากๆ และบางลาน คุณก็สามารถกางเต้นท์ใต้ต้นซากูระสีชมพูสวยๆได้เลย
และจะได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางในตอนเช้า เพื่อมาที่นี่เหมือนผมด้วย

และหลังจากถ่ายรูปเสร็จแล้ว ก็แยกย้าย โดยผมนั้น ก็ออกเดินทางไปสู่ ดินแดน ที่พึ่งปีกหมุดลงไปใน GooGle Map นั่นก็คือ

"ดอยปุย งุย งุย"