'' เชื่อว่าวันดีๆสำหรับเพื่อนๆก็อยากจะพักผ่อนในร้านน่านั่งที่ให้ฟิลลิ่งฮีลพลังใจกันได้บ้าง ''

เจมส์ บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว กลับมารีวิวทริปท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดเอาใจคนอยากหาร้านคาเฟ่น่านั่งโดยเฉพาะ ยิ่งถ้าคุณเป็นคนรักร้านคาเฟ่เเนวญี่ปุ่น-เกาหลี , J-POP , K-POP ด้วยเเล้ว นี่คือหนึ่งในร้านคาเฟ่ดาวรุ่งหน้าใหม่ในจังหวัดอยุธยาที่บอกเลยว่ามาเเล้วคุ้มยิ่งกว่าคุ้มเลย

ยินดีต้อนรับสู่ร้าน ฮิมาวาริ คาเฟ่ อยุธยา  HIMAWARI CAFE

HIMAWARI CAFE ร้านฮิมาวาริ คาเฟ่ อยุธยา เป็นร้านคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น+เกาหลี ตกแต่งในธีมร้านสีขาวที่อบอุ่นร่มรื่นอย่างมาก ภายในร้านเย็นสบายด้วยแอร์ชื่นใจ มีจุดเช็คอินถ่าายรูปหลายโซนเลยครับ ทั้งหน้าร้าน ภายในร้าน มีที่นั่งหลายโต๊ะ เรียกได้ว่าเอาใจคนรักคาเฟ่แนวนี้โดยเฉพาะเลยครับ

สำหรับเมนูเครื่องดื่มเเละอาหารของร้านฮิมาวาริคาเฟ่เริ่มต้นที่ 60 บาท นำทีมด้วย กาแฟลาเต้ , นมสดเย็น , ชาไทยเย็น , นมชมพู , ช็อกโกแลตเย็น , นมสดคาราเมล , นมกุหลาบ หรือ ชากุหลาบนมสด เมนูหาทานยากก็มีให้ทานด้วย น้ำผลไม้หลากหลายชนิด ส่วนฝั่งอาหารก็นำทีมด้วย บิงซู , ฮันนี่โทสต์แพนเค้กสไตล์เกาหลี , เค้กเรดเวลเวด อาหารทานเล่นอย่างเฟรนซ์ฟราย ไก่ทอด และไอศครีมซันเดย์ หลายเมนูมาแบบจุใจในราคาที่ไม่แพงกำลังดีเลยครับ ได้ทานจุใจชัวร์

โดยที่ เจมส์เลือกเมนูทานประเดิมด้วย นมสดคาราเมล กับ ไอศครีมซันเดย์ช็อกโกแลต ทานเป็นมื้อว่างทั้งสองเมนูกันก่อนครับ รสชาติบอกเลยว่ากลมกล่อมลงตัวอย่างดีมากๆ ฟินในความอร่อยทั้งนมสดเเละไอศครีมซันเดย์ที่ทานเเล้วนุ่มเข้ากันด้วยดีเลย ยิ่งอากาศร้อนแบบนี้ด้วยได้ทานอาหารหวานเครื่องดื่มอร่อยย่อมคุ้มค่าที่ได้ทานฮิลพลังใจได้กันอย่างดีเลยครับ ที่สำคัญร้านคาเฟ่แห่งนี้เปิดเพลงเกาหลี K-POP วงดังๆมาเพียบแทบทุกวงตลอดทุกเวลาที่ได้นั่งทานอาหารเครื่องดื่มเพลินๆ ยิ่งเพิ่มความฟินความชอบในการทานมื้ออร่อยที่ร้านฮิมาวาริคาเฟ่สำหรับเจมส์ด้วยครับ

มาทานอาหารเครื่องดื่มอร่อยๆโดนใจคนชอบคาเฟ่แนวญี่ปุ่น เกาหลี คุ้มค่าอย่างฟินลงตัวโดนใจแบบนี้ที่ร้านฮิมาวาริ คาเฟ่ HIMAWARI CAFE เท่านั้น พิเศษสุดๆ ช่วงนี้ร้านฮิมาวาริคาเฟ่เขาได้เปิดตัวบัตรสะสมคะแนนสำหรับลูกค้าที่มาทานอาหารเครื่องดื่มที่ร้านคาเฟ่แห่งนี้ผ่านไลน์ของทางร้าน สะสมครบ 12 ดวง แลกเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว เเละของรางวัลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย ไปทานให้อร่อยฟิลพร้อมฮีลพลังใจได้เต็มอิ่มกันนะครับ

ขอบคุณร้านคาเฟ่สุดฟินที่ ฮิมาวาริ คาเฟ่ HIMAWARI CAFE อยุธยา ย่านเจดีย์สามปลิ้ม ถนนโรจนะ เทศบาลเมืองอโยธยา อ.เมือง จ.อยุธยา

ร้านเปิดเวลา  10.00-18.30 น.    หยุดร้านทุกวันอังคาร

เฟสบุ๊คเพจ   HIMAWARI CAFE

รีวิวโดย  JAMEKEN  เจมส์ บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว

ติดตามผลงานรีวิวท่องเที่ยวเจมส์ได้ที่เฟสบุ๊ค   Jameken Winner

Jameken

วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2567 เวลา 23.15 น.