ไปเจอร้านนี้ด้วยความบังเอิญ วันนั้นจะไปไหว้พระที่เยาวราช แต่ออกจากบ้านสายเริ่มหิวข้าวกลางวันแล้ว ผ่านปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขาถนนวิภาวดีรังสิต 62 นึกขึ้นได้ว่ายังไม่เคยแวะเข้ามาเดินเล่น เห็นมีร้านอาหารขายมากมาย เลยให้พ่อบ้านเลี้ยวรถเข้าไปหาอาหารกลางวันทานกันในนั้น ร้านซูชิ โอตารุ ตั้งอยู่ในปั๊ม ปตท. วิภาวดี 62 เปิดทุกวันเวลา 10.00 - 21.00 น.

คุณพ่อบ้านเลือกว่าอยากทานอาหารญี่ปุ่น เราเลยเข้าไปลองร้านนี้กันเลย

ภายในร้านมีที่นั่งให้เลือกหลายมุมอยู่ค่ะ ทั้งโต๊ะแยกเป็นส่วนตัว ทั่งที่นั่งแบบบาร์ ในร้านดูสะอาด

เราสั่งเซ็ทปลาซาบะย่างซอสเทริยากิ ราคา 250 บาท แถมข้าวญี่ปุ่น / ซูชิไข่หวาน 1 ชิ้น / ปลาเงินทอด / กิมจิ / ซุปเต้าเจี๊ยว (ซุปเดิมได้ตลอด)

ปลาครึ่งตัว ชิ้นใหญ่อยู่นะ

จานนี้เป็นปลาเงินทอดที่แถมมาในเซ็ท รสออกเค็มนำ กรอบดี

พ่อบ้านสั่งเซ็ทไก่ย่างซอสเทริยากิ ราคา 190 บาท

เซ็ทเนื้อและท้องแซลมอล ราคา 310 บาท ปลาหั่นชิ้นหนา สดหวาน ไม่คาว ชอบจานนี้เลย

สั่งมาคนละจานเลยจ้า ชอบร้านนี้นะ ถึงบางอย่างจะราคาสูงไปหน่อย แต่พอเห็นวัตถุดิบ และได้ลองทานก็เข้าใจ สมราคาเขาละ จะไปทานซ้ำอีกแน่นอน

มื้อนี้จ่ายไปทั้งหมด 1,212 บาท วันที่เราไปสมัครสมาชิกฟรี กดรับคูปองได้รับส่วนลด 10%

เมนูอาหารคร่าวๆ ค่ะ

Emmy Journey

วันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 11.52 น.