กางเต็นท์ริมน้ำ หาดทรายงาม 🏕

ตอนนี้เราได้เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเต็มตัวแล้วแต่เราก็ยังอยากจะกางเต็นท์อยู่

เราเลยหาสถานที่ที่เราสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายใจและเล่นน้ำคลายร้อน

ทริปนี้เราจะพาทุกคนไปกางเต็นท์กันที่ อุตรดิตถ์

ลานกางเต็นท์ หาดทรายงาม เป็นอีกหนึ่งสถานที่สำหรับคลายร้อนในช่วงนี้

ลำธารใสๆ น้ำเย็นสดชื่น ภูเขาที่ยังคงสีเขียว และสามารถกางเต็นท์ได้

บริเวณลานกางเต็นท์มีพื้นที่กว้างมีให้เลือกหลายจุดไม่ว่าจะเป็นริมน้ำ

หรือใต้ต้นไม้ ห้องน้ำที่นี้สะอาดมาก มีร้านค้าไว้บริการด้วยน่ะ เราสามารถ

นำรถมาจอดข้างเต็นท์ได้เลย ส่วนค่าบริการ 150 บาท/คน มีจุดต่อไฟให้ใช้

ถือว่าเป็นลานกางเต็นท์ที่ครบและราคาไม่แพงเลย

การเดินทาง

ทางมาลานกางเต็นท์จะเป็นทางลาดยางรถทุกคันสามารถมาได้

แต่จะมีตรงทางเข้ามาในสวนยางที่เป็นทางดินเท่านั้นเอง

📍 พิกัด : ลานกางเต็นท์ หาดทรายงาม Saingam Beach แก่งทรายงาม อุตรดิตถ์

พ า กั น เ ที่ ย ว : TAKE a TRIP

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 08.24 น.