Windmill Viewpoint - Phuket

จุดชมวิวกังหันลม อีกหนึ่งจุดที่จะไปชมพระอาทิตย์ตกได้ เราว่าจุดนี้ดีตรงที่คนยังมากันไม่เยอะทำให้เห็นวิวแบบชัดเจนไม่ต้องเบียด จากตรงนี้จะเห็นแหลมพรหมเทพและหาดในหาน วิวแบบรอบด้านชัดสุดๆ

เราไม่ได้ไปในช่วงเย็นนะ ไปช่วงกลางวันแวะก่อนไปขึ้นเครื่องเท่านั้น เลยเจอสภาพอาการร้อนมากแดดแรง แต่ก็ได้วิวที่สวยอยู่ ที่นี่มีทั้งร้านค้า ห้องน้ำและที่จอดรถ ที่สำคัญมีศาลานั่งหลบแดดได้ด้วย

อีกหนึ่งมุมตรงนี้คือกังหันลมตั้งอยู่ 1 เสาถ้วน บางคนก็มาถ่ายรูปจุดนี้ได้ภาพไปอีกฟิลนึง

แนะนำให้ลองแวะมาเพราะเดินทางสะดวกขับรถขึ้นมาถึงเลย

ถ้าอยากได้บรรยากาศแสงสวยๆแนะนำให้มาตอนเย็น อย่ามาตอนกลางวันเตือนแล้วนะ

ดูสภาพเหงื่อหลังจากวิ่งเล่นไปมากลางแดด

——————-——————-
For work 💚
IG : z.zinzine
FB Page : ไปเรื่อยเรื่อย

#ไปเรื่อยเรื่อยxภาคใต้ #รีวิวภูเก็ต #จุดชมวิวกังหันลมภูเก็ต #WindmillViewpoint #เที่ยวภูเก็ต #แหลมพรหมเทพ #ภูเก็ต

ไปเรื่อยเรื่อย

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 22.15 น.