พามาทานอาหารที่ร้านโอ้กะจู๋ เราเลือกมาทานที่สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เพราะมีธุระที่นั้นพอดี โอ้กะจู๋เป็นร้านอาหารที่อยากลองทานมานานมากแล้ว ตั้งแต่มีสาขาแค่ที่เชียงใหม่ เคยไปรอต่อคิวเป็น 2 ชั่วโมง ยอมแพ้เลยค่ะ มาวันนี้ได้ลองซักทีนะ

q1rbgrcy2qwr

หน้าร้านมีมุมซื้อของกลับบ้านด้วย

0l6k3ztd4bh3

เมนูอาหาร วันที่ไปคนเยอะมาก ต้องจองคิว เลยถ่ายรูปเมนูมานิดเดียว พวกน้ำผลไม้ราคาแก้วละ 70 ขึ้นไป

e16y8v8tf3zi
1j4hjkshix2j
0kv9ruewrdbm

เท่าที่เปิดเมนูดูราคาอาหาร 200 บาทขึ้นทั้งนั้น สีสันดูน่าทานทุกอย่าง

vbzspy50sprh
o0kwufzphapb

เท่าที่เปิดเมนูดูราคาอาหาร 200 บาทขึ้นทั้งนั้น สีสันดูน่าทานทุกอย่าง

k0pjqvzzcs0g

หลังจากรอคิวมา 15 นาที เราก็ได้เข้ามานั่งในร้าน

carp0rlmy76q
vr2nwvjsoz1o

เราสั่งสเต็กแซลมอลผักโขมทรัฟเฟิล 495 บาท เครื่องเคียงเป็นสลัด เขาว่าเมนูนี่อร่อย มีแผ่นแป้งโรตีมาให้ด้วย

jp48v9px4w55

น่าตาดูน่าทานอยู่นะ กลิ่นครีมผักโขมหอมมาก รสชาติครีมผักโขมออกเค็มนำ

an8l6bt3zkez

วันนั้นวอลนัทที่เราได้ รู้สึกเหม็นหืน ไม่ชอบเลย ทำให้ความอร่อยของอาหารจานนี้ลดลง

sq2zel6i6sp3

ผักที่เคียงมาในจาน 7-8 ชนิด เรานับผักแต่ละชนิดก็ถึงอยู่นะ

9j4najm4o921

วันนั้นมีโปรน้ำปั่นเลยสั่งมาลอง เสาวรสน้ำผึ้ง 89 บาท จากราคา 105 บาท อร่อยมากแก้วนี้ รสหวานอมเปรี้ยวดื่มแล้วสดชื่น

bhjy2ya7jzrd

คุณพี่สั่งสเต็กปลากะพงกรอบ ซอสพริกเหลืองดอยออร์แกนิค จานละ 475 บาท เครื่องเคียงเป็นผลไม้รวม เป็นกีวีกับสัปปะรด

w9wq3q8x0ola
578r4wwshlkt

รสชาติหวานนำ ชิมแล้วเหมือนปลาราดพริก

22tcp37h31a5

มื้อนี้จ่ายไป 1,200 บาท (ราคาอาหารวันที่ 20 มกราคม 2567) และวันที่เราไปมีโปรโมชั่นสลัดกล่องซื้อ 2 แถม 1 ได้มาในราคา 224 บาท สลัดกล่องใหญ่มีพวกธัญพืชด้วย อร่อยดีค่ะ ถั่วต่างๆ ที่ใส่มาในสลัดก็ไม่เหม็นหืน