ลองมาทานก๋วยเตี๋ยวหมู-เนื้อที่ร้านแซ่บแตกซิกบ้าง ร้านอยู่ติดริมถนนตรงปากซอยเทิดราชัน 17 ถนนเทิดราชัน เขตดอนเมือง จังหวัดกรุงเทพมหานคร ร้านเปิดเวลา 8.00-18.00 น. หยุดทุกวันอังคาร

หน้าร้านมีขายถั่วต้ม ขนมตาลด้วย

ไปตอน 10.00 น. คนยังไม่เยอะ ที่ร้านมีน้ำจิ้มเต้าหู้ยี้ให้ด้วยนะ ภายในร้านอยู่สะอาดดี

เดินเข้ามาหอมกลิ่นเครื่องในเนื้อมากๆ

เส้นเล็กเนื้อทุกอย่าง 60 บาท สำหรับเรารสชาติจัดจ้านแล้วไม่ใส่พริกเพิ่ม เพราะที่ร้านใส่พริกสดมาในชามแล้ว แต่น้ำซุปก๋วยเตี๋ยวใครชอบรสไหนต้องปรุงเพิ่มเอ

หม้อไฟเนื้อทุกอย่าง 250 บาท เราว่าอันนี้คุ้มให้เยอะมากทั้งผักทั้งเนื้อเน้นๆ หม้อไฟน้ำร้อนดีทานเสร็จน้ำก็ยังร้อนอยู่ ทานหมดเหงื่อแตกซิกๆ

เอ็นกับไส้ชิ้นใหญ่ดี ทานไปทานมาหม้อไฟรสชาติเหมือนต้มเล้ง อร่อยไปอีกแบบ

เนื้อวัวและเครื่องในคือดี ไม่มีกลิ่นสาปเลย

มื้อนี้จ่ายไป 496 บาท ซื้อกลับบ้านด้วย พ่อยังชอบ บอกว่าเกาเหลาเนื้อให้เยอะมาก (ราคาอาหารวันที่ 20 มกราคม 2567)

Emmy Journey

วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 14.19 น.