อากาศร้อนๆแบบนี้ อยู่ในช่วงปิดเทอมใหญ่ ใครๆก็มีแพลนไปเที่ยวจังหวัดนั้น จังหวัดนี้บ้าง ทะเลบ้าง น้ำตกบ้าง ส่วนใหญ่ก็ต้องเป็นสถานที่ที่มีกิจกรรมทางน้ำให้เราเล่น จังหวัดกาญจนบุรี ก็เป็นอีก1จังหวัดที่เหมาะกับการไปเที่ยวในช่วงฤดูร้อนแบบนี้ รีวิวนี้เราจะมาขอแนะนำที่พักแพกลางน้ำ พร้อมกับสวนน้ำขนาดย่อมๆ
กับที่นี่ อนันตาริเวอร์ฮิลส์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่บริเวณเขื่อนศรีนครินทร์ อำเภอศรีสวัสดิ์
ที่พักมีอะไรบ้างที่เป็นไฮไลท์
- ห้องพักแพลอยน้ำทุกห้อง รองรับได้ตั้งแต่ 2 - 10+ คน ต่อ/หลัง
- อาหารเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ 3 มื้อ เติมได้ไม่อั้น
- ห้องอาหารเป็นสไตล์ห้อยขา ด้านล่างมีปลาคาร์ปแหวกว่าย
- มี water park สวนน้ำพร้อมเครื่องเล่นเด็กและผู้ใหญ่
- มีเรือคายัก
- มีบ่อปลาคาร์ป 2 บ่อ เป็นจุดถ่ายรูป
- มีล่องแพเปียก

เราไปถึงที่พักประมาณ เกือบๆบ่ายโมง ห้องพักแน่นอนว่ายังไม่เสร็จ แต่เราสามารถเลือกทานอาหารมื้อแรกเป็นมื้อกลางวัน วันที่เราเช็คอินได้เลย หรือเราจะเลือกไว้วันเช็คเอาท์ก็ได้

บรรยากาศที่พักมุมมองจากด้านบนริมเขื่อน

มาที่ห้องอาหารเพื่อทานอาหารกลางวันกันได้เลย อาหารก็จะเป็นบุฟเฟ่ต์นะ ถ้าเป็นในช่วงวันหยุด หรือวันที่คนเยอะ เราก็สามารถเดินไปตักเองได้เลย แต่ถ้าเป็นวันธรรมดาที่คนไม่เยอะทางที่พักก็จะตักมาให้แต่ว่าเติมได้ไม่อั้นในทุกเมนู

อาหารอร่อยเลย ไฮไลท์คือนั่งห้อยขา ชมปลาคาร์ปไปด้วย

ปลาคาร์ปเยอะมาก ถ้าอยากให้น้องมาใกล้ๆ มีอาหารขายถุงละ 20 บาท มาเลี้ยงน้องได้

กินข้าวอิ่มก็ได้เวลาเช็คอิน เดี๋ยวเราไปดูห้องพักกันครับ

ห้องพักแต่ละหลังก็จะอยู่กลางน้ำแบบนี้ เป็นแบบสไตล์มัลดีฟส์ ห้องที่เราพักชื่อห้องปลาดุก จะมี 2 ห้องติดกันคือ ปลาดุก 1 กับ 2

ภายในห้องกว้างขวาง มี 2 เตียงใหญ่ สามารถพักได้ถึง 4 คน

ให้ดูกันหลายๆมุมฮะ ในห้องก็จะมีตู้เย็นใน มีโต๊ะเครื่องแป้ง มีพัดลม มีwifi

มีห้องน้ำใหญ่มาก มีสบู่ แชมพู ให้ด้วยนะ

หน้าห้องมีระเบียงชมวิว หลังที่เราพักจะอยู่ติดกับสวนน้ำเลย ใส่เสื้อชูชีพแล้วลงไปเล่นเครื่องเล่นได้เลย

มีเตียงโซฟาไว้นอนเล่น

ไปดูภาพบรรยากาศมุมสูงกัน

ดูกันหลายๆมุมฮะ

โซนเครื่องเล่นก็เยอะมาก ฉ่ำมาก ละลานตา นึกว่าอยู่สวนน้ำ

โซนสำหรับเด็กก็มีนะ เป็นสระน้ำสีฟ้าสวยมาก

เด็กๆน่าจะชอบกันเลยครับแบบนี้

คนโต ผู้ใหญ่มีให้เลือกเล่นกันแบบจุกๆ

ประมาณ 16.30 น.ก็ได้เวลาสนุกๆ ไปล่องแพเปียกกัน นั่งแพแช่น้ำ เพลงโคตรตื๊ด

ถึงจุดที่จอดให้ลงเล่นน้ำ ไม่รอช้า โดดสิครับรออะไร

เล่นน้ำสนุกมาก

เป็นอะไรที่คึกคัก สนุกสนาน

ตรงเรือที่เป็นหัวลาก เราสามารถขึ้นมาถ่ายรูปชั้นดาดฟ้าได้

ล่องแพเปียกเสร็จ กลับมาห้องอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ามาทานอาหารเย็นกัน

อาหารมื้อเย็น เป็นแบบบุฟเฟ่ต์เหมือนเดิม เราชอบมาก มีแต่เมนูอร่อยๆ

กินข้าวมื้อเย็น นั่งห้องขาดูวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า

ช่วงเย็นคือบรรยากาศดีมากๆ

บรรยากาศที่พักตอนกลางคืน

กลางคืนก็สวยไปอีกแบบ

ตอนเช้ารีบตื่นแต่เช้า เพื่อมาถ่ายรูปบริเวณบ่อปลาคาร์ป จะได้ไม่ติดคนเยอะ มีจุดถ่ายรูปที่เป็นรังนกบาหลีหลายจุด

ถ้าอยากให้น้องปลามาหาเราเยอะๆต้องเลี้ยงอาหาร

บรรยากาศที่พักยามเช้า

อาหารเช้า บุฟเฟ่ต์ เลือกตักมาทานได้เลย

กินข้าวเสร็จ ไปเล่นน้ำ พายคายัคกันต่อ

รู้สึกเหมือนได้ย้อนวัย สนุกดี 555 แนะนำเลยครับ ถ้าไปกับเพื่อน กับครอบครัวสนุกมากๆ

จบแล้วครับ สำหรับรีวิวที่พัก อนันตา ริเวอร์ฮิลส์ รีสอร์ท ที่พักริมเขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัดกาญจนบุรี เป็นอีก1ที่พักน่าเที่ยว ในช่วงซัมเมอร์นี้ไปจนถงช่วงฤดูฝนเลย ใครที่กำลังมองหาที่พัก ที่เหมาะกับการไปหลายๆคน จัดกรุ๊ปทัวร์ ไปกับเพื่อน ไปกับครอบครัว หรือแม้แต่ไปกับแฟน ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเลยครับ ที่นี่มีพร้อมทุกอย่าง ทั้งกิจกรรมแน่นๆ อาหารอร่อย ห้องพักนอนสบาย ยังไงก็ฝากรีวิวนี้ไว้ด้วยฮะ

ช่องทางกาาติดต่อที่พัก
Facebook : อนันตาริเวอร์ฮิลส์ รีสอร์ท กาญจนบุรี
Tel : 0814454488 ,0875881970 , 0819072228
พิกัด : 270 ม.5 อนันตาริเวอร์ฮิลส์ รีสอร์ท ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
GPS : https://maps.app.goo.gl/KjCCtNzFDkfTKCkP9

----------------------------------------------------------------------------------------------------

อยากเที่ยวก็เที่ยว

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 10.59 น.