อยากทานส้มตำแต่เบื่อรสชาติร้านเดิมที่เคยทาน เลยลองร้านใหม่ดูบ้าง ร้านตามมาแซ่บ เป็นตึกแถวตั้งอยู่ริมถนนสรงประภา ข้างธนาคารกรุงไทย เปิดเวลา 10.00-22.00 น.

หน้าร้านมีน้ำปลาร้าปรุงสุกขายด้วยนะ

ข้าวเหนียว กับเส้นหมี่ จานละ 10 บาท

ส้มตำปูม้า 140 บาท รสชาติดีเปรี้ยวเค็มนำ ใส่ปลาร้ามาอย่างนัว ให้เยอะอยู่นะ

ใส่ปูมา 1 ตัว โอเคละ ปูสด ไม่คาว

ตำหลวงพระบาง 60 บาท ดีงามตรงที่โรยเม็ดกระถินมาให้ด้วย มีรสของกะปิ ปลาร้าด้วย อร่อยดีนะ แต่รสชาติเค็มนำไปหน่อย

ปากเป็ดทอด 100 บาท เป็นคนชอบแทะค่ะ เคยแทะจนฟันหักมาแล้ว ฮ่าๆๆ (เสียค่ารักษาไป 20,000 ก็ยังไม่เลยพฤติกรรมชอบแทะ แต่นานๆ ทีละ สงสารฟัน)

ไก่ทอดใบเตย 100 บาท ซิกเนเจอร์ของร้าน เราเป็นคนไม่ชอบไก่ทอดนะ แต่ร้านนี้ยกให้ทอดกรอบ ไม่อมน้ำมัน แถมใบเตยที่โรยมาให้ลองชิมแล้วกรอบทุกใบ ทานเพลินหมดจานไม่รู้ตัว ชอบจานนี้เลยค่ะ

ทานกัน 2 คน จ่ายไป 450 บาท (ราคาอาหาร ณ วันที่ 21 มกราคม 2567)

Emmy Journey

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 11.05 น.