Zhouji Meat Porridge

周記肉粥店

หลายคนจะเรียกว่าร้านข้าวต้มหมูกรอบ

ตั้งอยู่ใกล้วัดหลงซานมาถึงอาจจะต้องรอคิวกันนิดนึงแต่ไม่ถึงกับนานมาก

ร้านนี้ไม่มีเมนูภาษาอังกฤษในใบสั่งออเดอร์

ต้องงัดสกิลจับคู่ตัวอักษรในการสั่งหรืออาจจะให้พนักงานช่วย

หมูกรอบของที่นี่คือจะหั่นบางกว่าของไทย มีความกรอบนอกแทรกมันด้านใน

นอกจากหมูกรอบแนะนำสั่งผักคะน้าน้ำมันหอย ไก่ต้ม และพวกเครื่องใน

รสชาติดีฉ่ำทุกเมนู ส่วนข้าวต้มปรุงรสด้วยซอสมาให้เรียบร้อยอร่อยจนเบิ้ล

บอกก่อนร้านนี้มีแต่ข้าวต้มเท่านั้น

เปิด  06.00-16.15 น.
สามารถนั่ง MRT Longshan station ทางออก1 และเดินตาม GPS ได้เลย

——————-——————-
For work 💚
IG : z.zinzine
FB Page : ไปเรื่อยเรื่อย

#ไปเรื่อยเรื่อยxไต้หวัน #หมูกรอบวัดหลงซาน #รีวิวไต้หวัน #รีวิวไทเป #ของกินไต้หวัน #ที่เที่ยวไต้หวัน #ข้าวต้มหมูกรอบวัดหลงซาน

ไปเรื่อยเรื่อย

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เวลา 01.30 น.