gq5qjun7nwvt

ในฤดูที่อากาศร้อนจนเหมือนมีพระอาทิตย์ 2 ดวงแบบนี้ คงไม่มีที่ไหนดีไปกว่าการกางเต็นท์ริมน้ำ โดดน้ำเล่นสนุกๆ ทริปนี้เราจะชวนเพื่อนๆสายแคมป์มาเปิดประสบการณ์กับการจอดรถนอนครั้งแรกด้วยกัน กับลานกางเต็นท์ริมน้ำ ที่มีต้นไม้ ร่มรื่นตลอดวัน กับลานลับเพชรบุรีที่ยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก ที่นี่ “บานาน่า แคมป์”

▶️ พิกัด: อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

▶️ เพจ FB: บานาน่า แคมป์

▶️ ปักหมุด Google map บานาน่า แคมป์ ตามชื่อลานได้เลยค่ะ

▶️ ค่าบริการคนละ 150 บาท เด็กต่ำกว่า 10 ปี เข้าพักฟรี

▶️ เปิดทุกวัน ไม่กำหนดเวลาเข้าและออก

▶️ โทร: 093-032-3107 (คุณมัด)

▶️ สัญญาณมือถือมีทุกเครือข่าย

▶️ มีจุดต่อไฟกระจายตามลาน

▶️ ห้องน้ำรวมมี 1 จุด จำนวน 4 ห้อง มีเครื่องทำน้ำอุ่นตรงห้องขวามือสุด

▶️ จุดซักล้างและถังขยะอยู่ใกล้ห้องน้ำ

▶️ งดใช้เสียงตั้งแต่ 23.00 น.

เพิ่มเติม

✅ มีน้องหมาของลาน น่ารักและเป็นมิตรมาก

✅ ตอนหัวค่ำจะมียุงแนะนำยากันยุงติดมาด้วย

✅ทางลานยังไม่มีอาหารและเครื่องดื่มบริการ แต่มีเบอร์ร้านอาหารตามสั่งและหมูกะทะในหมู่บ้าน มีบริการส่งถึงที่

✅ ตอนนี้ทางลานกำลังขยายโซนใหม่ น่าจะเปิดตัวเร็วๆนี้ค่ะ

6rzznw0454qr

ชมคลิปบรรยากาศเต็มได้ที่นี่ค่ะ : นอนในรถครั้งแรก EP.15 บานาน่า แคมป์ เพชรบุรี |ลานกางเต็นท์ติดริมน้ำ บรรยากาศส่วนตัว

ลานกางเต็นท์ของที่นี่จะอยู่ติดริมน้ำแบบนี้เลยค่ะ ไม่ว่าจะมากางเต็นท์หรือ Car Camping ก็จะได้วิวริมน้ำแบบนี้เลย

amd1maqcvnyb

enguud35ltev

ห้องน้ำที่ลานเป็นแบบห้องน้ำรวม มีจำนวน 4 ห้อง มีน้ำอุ่น 1 ห้องทางด้านริมสุดขวามือ

7af8agf92ktu

เรามาถึงเกือบเที่ยงก็รีบจัดที่นอนสำหรับคืนนี้ก่อนเลยค่ะ

sz3hwe6tir4h

32uhtmyfsv08

o3dag5j5n718

สำหรับเพื่อนๆที่ไม่ชอบทำอาหาร แม้ทางลานจะยังไม่มีร้านอาหารบริการแต่เราสามารถสั่งร้านจากในหมู่บ้านมาทานได้ค่ะ ทางลานมีเบอร์ติดต่อให้ มีทั้งอาหารตามสั่งและหมูกระทะ มีบริการส่งถึงลานเลย ทานอาหารริมน้ำบรรยากาศดีสุดๆค่ะ

1whm318ju8k1

xhkmxmr18dwq

ลานติดริมน้ำ ลงเล่นน้ำได้ มีห่วงยางและเสื้อชูชีพบริการฟรี สเน่ห์ของลานกางเต็นท์แถวเพชรบุรีก็คงจะเป็นการลอยคอเล่นน้ำในแม่น้ำเพชรบุรีนี่แหละค่ะ

iknrhxf9ewf1

k2te5otsrsd2

kxg5sqqjdtjm

การได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ทำสิ่งที่ชอบ เราว่ามันคือการพักผ่อนที่ดีที่สุดแล้ว

2jgfvsh2lfhc

บรรยากาศบามเย็นก็ดีงามไม่แพ้กัน

ช่วงหัวค่ำจะมียุงบ้างนะคะ ใครที่แพ้แมลงแนะนำให้พกยากันยุงมาด้วยค่ะ

njgub75pqi25

ld4n78vml1rr

rvli2og3h1x9

vib4f5nyje2o
rybgcfi74xt3

ไว้ไปเที่ยวด้วยกันใหม่ทริปหน้านะคะ บ๊าย บายค่ะ.

Pitchumol Eaknutthakul

เที่ยวนอกบ้าน

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เวลา 19.04 น.