Summer Calling ปีนี้เราเริ่มต้นซัมเมอร์ ใกล้ๆ ที่เกาะทะลุ อ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ สำหรับคนที่มองหาทะลสำหรับดำน้ำใกล้กรุงเทพ สำหรับวันหยุดสั้นๆ

เกาะทะลุ มีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ทั้งใต้น้ำและบนบก ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งดำน้ำชมปะการังน้ำตื้นที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งของทะเลฝั่งอ่าวไทย และปัจจุบัน ก็มี scuba diving มากขึ้นด้วยนะ

hfmcmsk608sh

ขับรถมาจอดที่ท่าเรือเกาะทะเลุได้เลย มีเรือ สปีทโบ๊ท 2 รอบ ให้เลือก เช้า หรือ บ่าย ทริปนี้เราจองที่พักบนเกาะด้วย แพคเกจ 2 วัน 1 คืน แบบ full board ที่เกาะทะเลุ นี้ มีที่พัก ที่เดียว คือ เกาะทะลุ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เกาะส่วนตัวสุดไพรเวท

rx2exfjxyl6t

พร้อมขึ้นเรือไปเกาะกันดีกว่า เอ๊ะ !! เด็กท้ายเรือ หน้าคุ้นๆ นะ 555 เราเดินทางประมาณ 20 นาที ก็ถึงเกาะแล้วจ้าาาา

sq9hik2qq3wl

ที่นี้แบ่งที่พักเป็น 2 อ่าว อ่าวใหญ่ และอ่าวมุก และเราพักที่อ่าวมุก ฮัลโล น้ำทะเลใสกิ๊ก

c47kdnpc0wm9
s1if0dbb1506

กิจกรรมที่นี้เยอะมาก และเราก็เก็บทุกกิจกรรมมาหมด ... เรามาถึงที่เกาะ 4 โมงเย็น แล้ว และก่อนที่จะไป โปรแกรมล่องแพ ตกหมึก ช่วง 5 โมงเย็น เราไปพายซัพบอร์ดกันก่อน ดีกว่า

mikvbvs9z8vw

กิจกรรมที่นี้ ร่วมในราคาแพคเกจหมดทุกอย่างนะจ๊ะ เล่นได้เต็มที่ไปเลย

vvuforw04kzn

และถึงเวลามารอที่ท่าเรือ ไปตกหมึกกัน หมึกสดๆ รออยู่

5dc1vv1i792z

หลังจากไปนั่งดูพระอาทิตย์ตก กลางทะเล และได้หมึกสดๆ กับน้ำจิ้ม รสจัดจ้าน คือแจ่ม เลย มันเรียกน้ำย่อยได้ดี และได้เวลามื้อเย็น ที่ห้องอาหารริมทะเล แบบบุฟเฟ่ไม่อั้น จัดกันเลย

4ihlt3qyadf2

เดินย่อยกลับไปอ่าวมุกกันดีกว่า และพรุ่งนี้มีโปรแกรมแต่เช้าตรู่ไปเดินขึ้นเขา ชมพระอาทิตย์ขึ้น บนจุดชมวิว

2fhzv57lqa6v
z8a2x3x7j912

เช้าวันที่ 2 เรามีโปรแกรมขึ้นเขาไปจุดชมวิว ของเกาะทะลุ นัดกันไว้ ตอน ตี 5.30 ต้องมีเจ้าหน้าที่ของรีสอร์ท พาขึ้นเท่านั้นนะค่าาา

ใช้เวลาเดินไป เกือบ 30 นาที เล่นเอา ธาตุไฟแทบแตก 5555

s0etdsr8vefi

ถึงแล้วววว สวยสมใจ หายเหนื่อย

ncl9zz7u1eju
udaqkfmifhkw

หลังจากลงเขาเราไปทานมื้อเช้า และรอเวลา 9 โมงเช้า ออกเรือ ไปดำน้ำกันค้าบบบบ

นี่คือน้อนๆ ที่รอต้อนรับเราวันนี้ พร้อมปะการัง แอบเสียดายที่น้ำไม่ใส่ อย่างที่ตั้งใจเท่าไหร่

m07jh3nq6rek
vqabp4jjw10r
xl60mwvxz7qn

Slow down ลงสนามจริง free dive

let the sea set you free  #เกาะทะลุ #nottyjourney เจอใต้ท้องทะเล เกาะทะลุ

4iy2t34cm9et

ดื่มด่ำ กับธรรมชาติ  ชาร์จแบตให้กับตัวเองเรียบร้อย พร้อม เดินทางกลับไปทำงานต่อได้

7hx9wlef3bai
9b1u7pe33nnf
17hyikuyybv2

Travel means dreaming of what is next ไว้หาที่ชาร์จแบตกันต่อน้าาาา

#summervibes  #nottyjourney เจอเกาะทะลุ

Chittima Yun

Notty Journey

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2567 เวลา 15.49 น.