แพรงตอง สปาสไตล์โมเดิร์น สาย1-ราชพฤกษ์

Printemps Organic Beauty & Massage

อยากแนะนำให้รู้จักร้านสปาสไตล์โมเดิร์น ย่านราชพฤกษ์ กรุงเทพ

เพื่อที่จะผ่อนคลายจากการทำงานหนัก ด้วยสปาดีๆ สักที่ เราแนะนำที่นี่เลย - แพรงตอง

เมื่อเข้ามาด้านในร้าน บรรยากาศตกแต่งสไตล์โมเดิร์น จะมีกลิ่นหอมอโรมา ให้เรารู้สึกผ่อนคลาย พร้อมเสิร์ฟน้ำให้ชื่นใจในตอนที่มาถึง แค่การบริการก็ประทับใจแต่แรกเริ่มแล้ว

แอบถามที่ร้านมาด้วยว่าชื่อร้าน แพรงตอง หมายถึงอะไร ซึ่งได้คำตอบว่ามากจากภาษาฝรั่งเศส ที่หมายถึงฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งร้านก็ได้ตกแต่งดอกไม้ตามจุดต่างๆ พอรู้ความหมายชื่อยิ่งเข้ากันสุดๆ

ที่นี่เขาใส่ใจเรื่องความสะอาดมากๆ บอกเลยว่าทุกผืนที่นำมาใช้กับเราผ่านการฆ่าเชื้อมาแล้ว แถมตั้งเครื่อง  Sterile ให้เห็นกันจะๆ มั่นใจได้เลยเรื่องความสะอาด เขาละเอียดทุกจุดจริงๆ

ก่อนเริ่มทำสปา จะต้องระบุก่อนว่ามีเจ็บปวดตรงไหนไหม หรืออยากให้พนักงานช่วยดูแลตรงไหนเป็นพิเศษ ก็สามารถระบุได้เลย เช่น ปวดบ่าเป็นพิเศษ อยากให้เน้นบ่า เป็นต้น

ที่นี่ดีตรงที่ว่า ถ้ามาเป็นคู่ก็มีห้องคู่ให้ด้วย

หรือห้องแบบเตียงเดี่ยวแยกกันก็ยังมี

ในวันนี้เราไปกัน 2 คน เลยเลือกทำ 2 อย่าง ได้แก่ 1) Strenghtening Package ที่จะมี Sport Hot aromatic oil Massage ซึ่งตัวน้ำมันร้อนสามารถเลือกได้เองว่าต้องการกลิ่นไหน (ซีตรัส, ลาเวนเดอร์, เปปเปอร์มินท์, แพรงตอง) คู่กับการนวดศีรษะ และ 2) นวดเฉพาะจุด ด้วยน้ำมันสมุนไพร

น้ำมันทั้ง 4 กลิ่น

น้ำมันอโรมา จะมีการอุ่นร้อนตลอดการนวด พอนำมาลงผิวจะช่วยให้ผ่อนคลายได้ดี ยิ่งมีกลิ่นหอมๆ แถมนวดแบบจับเจอทุกจุด จึ้งมากค่ะ กลับมานี่โล่งเลย สบายมาก

ความหนัก ความเบา สามารถแจ้งได้ตลอดการนวด ว่าอยากให้เน้นจุดไหนเป็นพิเศษ เช่น หลัง หรือ บ่า

เรามา 2 คน ก็นวดพร้อมกันไปเลย ไม่ต้องรอกัน

ในฝั่งนวดเฉพาะจุดจะมีให้เปลี่ยนชุดด้วย ส่วนน้ำมันสมุนไพรที่ใช้ จะไม่ใช่แบบกลิ่นไทยจ๋าๆ มีความบางๆเบาๆ ผสมกับกลิ่นอโรมา ปังอะ ฟีลลิ่งต่างกับตอนไปร้านนวดแผนไทยมากๆ

พอจบการนวด จะเสิร์ฟน้ำขิงร้อน/เก็กฮวยร้อน คู่กับขนมให้ทาน เป็นการปิดจบคอร์สอย่างสมบูรณ์

การเดินทาง

รถยนต์ส่วนตัว มีที่จอดรถ

GPS: https://g.co/kgs/bkBKUdM

ติดตามรีวิวท่องเที่ยวใหม่ๆ หรือพูดคุยกันได้ที่

Twitter 👉 https://twitter.com/HomeOnTravelTH

Facebook Page👉 FB: เที่ยวไกลบ้าน HomeOnTravel

Facebook Group👉 FB Group : เที่ยวญี่ปุ่น ไปแล้วก็ไปอีก

Facebook Group (เน้นบอกโปรโมชันเด็ดๆ) 👉 FB Group : เที่ยวไกลบ้านบอกโปร

เที่ยวไกลบ้าน - Home On Travel

วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2567 เวลา 13.41 น.