#ทริปลัดเลาะริมทะเล

ครั้งนี้เราจะพาทุกคนแวะเที่ยวหาดลึกลับของประจวบคีรีขันธ์

🌊“หาดหว้าขาว” ต.บ่อนอก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์

ชายหาดลึกลับที่มีหมู่บ้านชาวประมงเล็กๆ

ตั้งอยู่ใกล้ๆเป็นชายหาดที่ต้องเลี้ยวเข้ามาจากทางสายหลัก

แต่ไม่มีป้ายบอกทางที่ชัดเจนจึงทำให้มีนักท่องเที่ยวน้อยมาก

เลยเป็นหาดที่เงียบสงบอีกหาดหนึ่งเลยน้ำทะเลใสมาก

สามารถลงเล่นน้ำได้ หรือจะมาถ่ายรูปเท่ๆแบบเราก็ได้

🛵การเดินทาง

วิ่งมาบพอนถนนหมายเลย 4 พอถึงวัดคลองชายธงขับเลยวัดไป

ประมาณ 300 เมตรให้เลี้ยวซ้ายแล้วขับเข้าไปประมาณ 2 กิโล

จะเจอกับทางรถไฟให้ลอดได้ทางรถไฟมาจะเจอกับ“หาดหว้าขาว”

qr5kwryfwp73
pbsjqkrm2w2e
os5ph2zx58at

PiPhat Samsee

พ า กั น เ ที่ ย ว : TAKE a TRIP

วันพฤหัสที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2567 เวลา 13.49 น.