ตอนเย็นๆ ถ้ามาถึงตลาดพลูแล้ว จะต้องห้ามพลาด "ตุ้ยหมูกะทะ" ชื่อดังตลาดพลู ที่ยิ่งเย็น คนยิ่งเยอะ วันนี้เรามาประมาณ 5 โมงเย็น คนก็เยอะพอสมควรแล้ว ป่ะ!! ไปทานกัน

xmy1yj7hdb7y

จากรีวิวเราได้ยินมาว่านอกจากวัตถุดิบหมูกะทะแล้ว น้ำจิ้มที่นี่ก็เด็ดเหมือนกัน โต๊ะทุกโต๊ะจะมีพริก กระเทียม วางอยู่อย่างละกระปุก จัดได้แบบเต็มๆไม่หวง  สมคำร่ำลือ รสชาติน้ำจิ้ม เผ็ด เปรี้ยว เค็ม มาพร้อมกันแบบนุ่มนวล อร่อยดี

owatemq3e5wc
lbswi10uj1cv
rot1pd5ss9ew

เราเลือกเป็นชุดกลาง ราคา 350 บาท (แต่ราคาบนโต๊ะ 300 บาท) ซึ่งในชุดจะมีชุดหมุูกะทะ ชุดผัก และน้ำอัดลม 1 ขวด (สามารถเปลี่ยนเป็นน้ำเปล่าก็ได้) วัตถุดิบหลากหลายและสด สะอาด

ofpaiqv6198c

เสริฟพร้อมชุดผัก ไข่ไก่ และวุ้นเส้น + น้ำอัดลม 1 ขวด แต่เราเปลี่ยนเป็นน้ำเปล่าแทน

7fib3zav0h77

เราสั่งเซี้ยงจี้เพิ่มจากชุด ราคา 50 บาท ชิ้นใหญ่ สด สะอาด ไม่มีกลิ่นเลย

sfedl24x6dcx

ร่างกายพร้อม เตาพร้อม เครื่องพร้อม เริ่มได้!! 😀

u2g34kuh1s4n

สำหรับ 2 คน ชุดกลางกำลังดี ทานกันเสร็จอิ่มแล้ว ตัวเต็มไปด้วยกลิ่นหมูกะทะ แต่ก็อร่อย โดยเฉพาะอาหารสด สะอาด และน้ำจิ้มรสชาติดีตามที่ร่ำลือ 😀

🐷  ตุ้ยหมูกะทะ หมูจุ่ม ตลาดพลู
📌 ที่ตั้ง: เทอดไท27 ตลาดพลู กรุงเทพฯ
☎️ เบอร์: 061-645-4445
⏰ เวลา: ทุกวัน ตั้งแต่ 13.00-23.00 น.
📲 FB: www.facebook.com/profile.php?i...
🚗 Map: https://maps.app.goo.gl/tBaQzu...

⭐️ ถ้าชอบการท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
www.pratuneung.com หรือ www.facebook.com/followmeonear... ⭐️