26begkr0y548

สวัสดีทุกคน วันนี้จะพาไปชมทุ่งดอกกระเจียว ที่จังหวัดชัยภูมิ
"อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม"

มาสัมผัสสายหมอกยามเช้า
บวกกลับเดินเล่นถ่ายรูปกับทุ่งดอกกระเจียว
บอกเลยว่าสวยมากๆ

q1zaexc9wu2f

ค่าธรรมเนียมเข้าอุทยาน : คนละ 40 บาท
รถยนต์ 30 บาท
ค่ารถรางคนละ 30 บาท ส่งถึงที่เลย

1dkcy5laocsw
4l2beyone8av

เรามาถึง 06.00 น. หมอกเยอะมากๆ

59tklquu1o0u

ช่วงมิถุนายน-สิงหาคม จะเป็นช่วงทุ่งดอกกระเจียวบาน ของทุกปี ปีนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาเก็บภาพสวยๆมาให้ทุกคนชมกัน..

0x07zmms1fvs
aoax9lafspaq

เป็นเส้นทางที่เดินง่าย

ni8vnibl18r5

หมอกเยอะมากๆ แต่ฝนไม่ตกนะ

jw6zhz4ue0pv

เดินมาถึงจุดตรงกลางของทุ่งดอกกระเจียว มุมนี้น้องๆจะบานกันเยอะสุด ถ่ายรูปสวยมาก

rq63ggulj6uo
s3s9q2xh11gw
patj2e8oabd0

แนะนำให้มา 06.00-09.00 น. ถ้าอยากได้หมอกยามเช้า

dey1jmq4cshj
vmfh4qxsw9qv

และแวะชิมไอติมดอกกระเจียวกันด้วยน้าา

z2domd49z1uu

ก่อนกลับเราก็แวะไปปั้มตราอุทยานกันก่อน

t5pg9poge5rq
ex50m3j74smr

สุดท้าย...

ทุกคนจะบอกเลยว่าเป็นอีกที่ท่องเที่ยวที่แนะนำเลย มีปีมีครั้งเดียว ถ่ายรูปออกมาสวยมาก แถมมีที่เที่ยวอีกหลายที่ที่ให้เที่ยวกันด้วย อย่าลืมมากันนะ

ทุกคนไม่มาไม่ได้แล้วน้าาาา....

รักคนอ่านมาถึงตรงนี้..ฝากติดตามEPนี้ และต่อๆไปด้วยน้าาา ^_^
นักเดินทางอินดี้ : lndytraveler

**********

กฤษณา พรมมา

นั ก เ ดิ น ท า ง อิ น ดี้ : Indytraveler

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 เวลา 14.05 น.