ร้านนี้เป็นร้านปิดท้ายตอนเราจะกลับบ้านกันล่ะ หลังจากเดินตลาดน้อยร้อนๆ และเดินเลาะคลองผดุงกรุงเกษมไปเรื่อยๆ เราก็เจอคาเฟ่น่ารักๆ อยู่ 1 ร้าน ก็เลยขอแวะเข้าไปดื่มอะไรเย็นๆสักหน่อย

ภายในร้านเหมือนหลุดไปในโลกของดนตรี แผ่นเสียงมีให้เลือกฟังมากมาย อีกทั้งภายในจะเป็นเพดานแบบดับเบิ้ล วอลลุ่ม ทำให้ร้านดูโล่งไม่อึดอัด มีเคาเตอร์กาแฟอยู่กลางร้าน และมีการตกแต่งเด้วยศิลปะป๊อปอาร์ตสีสันสดใส

q0ygoez6stlv
0xkn4glmewd4
qjm78zgd26qr

ส่วนเมนูเครื่องดื่มมีมากมาย ซึ่งชื่อเมนูก็จะตั้งให้คล้องกับชื่อเพลง เพราะอีกมุมหนึ่งของร้าน จะเป็นมุมเล่นแผ่นเสียงเยอะมาก ซึ่งทราบมาว่าเป็นแผ่นเสียงที่เจ้าของร้านสะสมมาตั้งแต่วัยรุ่น แต่เสียดาย วันที่เราไป โซนแผ่นเสียงยังไม่ได้เปิด เลยอดฟัง

fswnfeggruqc
1eccl5ewijpr

วันนี้เราสั่งเครื่องดื่ม 2 แก้ว คือ Ice Americano Medium roasted สดชื่น มีเปรี้ยวปลายลิ้นนิดหน่อย

y99nsx1s7qux

"Billie Jean" ส่วนผสมจะเป็น strawberry, Lemonade and soda ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับชื่อเพลงของ Michael Jackson

vu70hf70p1st

ชื่นใจ เย็นใจ หายร้อนกันแล้ว ก็กลับได้ ถ้าได้มีโอกาสได้ฟังแผ่นเสียงด้วยคงดี คงนั่งกันยาวแน่ๆ

Recordoffee
ที่ตั้ง: ถ.เจริญกรุง ตลาดน้อย กรุงเทพฯ
เบอร์: 083-782-7442
เวลา: ตั้งแต่ 08.00-20.00 น. (ปิดวันอังคาร)
FB: www.facebook.com/recordoffee/
Map: https://maps.app.goo.gl/rgfBkP...

⭐️ ถ้าชอบการท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
www.pratuneung.com หรือ www.facebook.com/followmeonear... ⭐️

Sansanee Tangchansiri

Friendly Food

วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 เวลา 14.27 น.