หนึ่งในเมนูอาหารจานเด็ดที่ได้รับความนิยมอย่าง ข้าวผัดปู ซึ่งเป็นเมนูอาหารที่อร่อยหอมกรุ่น แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูง เฉลี่ยตกจานละ 70-100 บาท ส่งผลให้คนส่วนใหญ่ทานเมนูข้าวผัดปูได้ไม่บ่อยนัก แต่วันนี้เจมส์ บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว จะพาเพื่อนๆทุกคนไปกินกันที่มื้ออร่อยข้าวผัดปูที่อยุธยา ข้าวผัดปูฮ่องเต้วัดใหญ่ ซึ่งเป็นร้านข้าวผัดปูที่โด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งในอยุธยา อีพีนี้อาหารอร่อยเด็ดๆชวนชิมชัวร์ ไปชมกันเลยครับ

tg6fin6oy4mq
l4pkbe2fh05a
xalr6ehkp9vf
vmx4zcwbkb38
4ofa1rao25od

ข้าวผัดปูฮ่องเต้วัดใหญ่ ซิกเนเจอร์ที่กินอยุธยาที่ต้องลอง

ร้านข้าวผัดปูฮ่องเต้วัดใหญ่ ตั้งอยู่ในพื้นที่ข้างๆ วัดใหญ่ชัยมงคล อ.เมือง จ.อยุธยา อยู่ไม่ไกลจากแยกเจดีย์สามปลื้มเพียง 1 กม.เท่านั้น โดยร้านอาหารนี้เปิดมานานเเล้ว โดยมีเมนูอาหารอย่าง " ข้าวผัดปู " ซึ่งเจมส์สั่งจัดมาทานเลยครับ จานเเรกข้าวผัดปูหอมกรุ่นมาเสริฟถึงโต๊ะเลย ทานเเล้วรู้สึกสดชื่นเเละอร่อยมากๆเลย ด้วยความหอมของข้าวผัดปูจานร้อนๆ เนื้อปูก็ให้ปริมาณเยอะอยู่นะ ความอร่อยของข้าวผัดปูร้านนี้เทียบเท่ากับร้านอาหารดังๆเลยครับ แถมข้าวผัดปูร้านนี้บอกเลยว่าราคาแค่ 40 บาท ต่อจานเท่านั้น ถูกมากๆเมื่อเทียบกับร้านอื่นๆ เรียกว่าคุ้มค่าคุ้มราคาเลยครับที่เจมส์มาทานข้าวผัดปูมื้ออร่อยเด็ดแถมราคาถูกแบบนี้ด้วย เท่านี้ยังไม่พอเจมส์สั่งหมูสะเต๊ะมา 1 ชุด ราคาเพียง 60 บาท ทานอิ่มได้จุใจเลย

นอกจากนี้ร้านนี้ยังมีเมนูอาหารอื่นๆ เช่น หมูสะเต๊ะ , ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ , ก๋วยเตี๋ยวเป็ด , กุ้งอบวุ้นเส้น , ต้มยำกุ้ง , กะเพาะปลา , สุกี้น้ำ-แห้ง เครื่องดื่มเย็นๆ เช่น ชาดำเย็น , โอเลี้ยง , ชาไทย ให้ทานด้วยครับ ทานคู่กับข้าวผัดปูก็เข้ากันได้ดีเลย ทนอิ่มคุ้มค่าเกินราคาชัวร์ เหมาะแก่การพาครอบครัวของเรามาทานมื้ออร่อยใกล้กรุงเทพที่ราคาไม่เเพงสบายกระเป๋ากันได้ ที่ร้านข้าวผัดปูฮ่องเต้วัดใหญ่ อยุธยา ทานที่ร้านก็อิ่มคุ้มหรือจะซื้อไปฝากให้กับครอบครัวที่บ้านกินกันด้วยก็อิ่มได้ทุกมื้อครับ

wyceyf55lm81
2oiuw7n57x6l
ycz4yce341yk
78a8w9z4wk1h
8bmmcwtxxa9z
lvavlow6wh1w
m9ldqf7epref
hq93lqfxvmsc
a1d6i3cp4whp
68nwcgg66t0i

ร้านข้าวผัดปูฮ่องเต้วัดใหญ่  ราคาเพียงจานละ 40 บาทเท่านั้น

ที่ตั้ง : ร้านอยู่ใกล้ๆวัดใหญ่ชัยมงคล ถนนสายอยุธยา-บางปะอิน อ.เมือง จ.อยุธยา

ร้านเปิดทุกวัน 08.00-17.00 น.

รีวิวโดย  JAMEKEN  เจมส์ บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว

ติดตามผลงานรีวิวท่องเที่ยวเจมส์ได้ที่เฟสบุ๊ค   Jameken Winner