4egb88u1y3q6

ตอนเช้าเราไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ราชทัณฑ์กันมา เราก็แวะไปดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ ทานเค้กอร่อยๆ กันที่คาเฟ่ที่พนักงาน และ คนทำกาแฟให้เราทานเป็นผู้ตัองขัง (ชั้นดี) ของเรือนจำบางขวาง และเรือนจำจังหวัดนนทบุรีกันต่อ

หับเผย by ท่าน้ำนนท์ : ร้านอาหารและคาเฟ่ ที่ผู้ตัองขัง (ชั้นดี) ที่กำลังจะพ้นโทษของเรือนจำจังหวัดนนทบุรี มาฝึกหัดอาชีพ เพื่อเตรียมคืนสู่สังคม ซึ่งร้านนนี้จะเป็นร้านอาหารของกรมราชทัณฑ์ มีอาหารหลากหลาย ก๋วยเตี๋ยวเรือ ติ่มซำ ส้มตำ ไก่ทอด กะหรี่ปั๊บ ฯลฯ แต่วันนี้เราแวะมาทานกาแฟ และ ขนมเค้กกัน

2q6re49vfp62

หับเผย by ท่าน้ำนนท์ อยู่ใจกลางท่าน้ำนนท์เลย แต่ก็มีที่จอดรถสะดวกสบายอยู่ ซึ่งบริเวณร้านจะมีทั้งคาเฟ่ และร้านอาหาร

ttyf6zet0t6s

ภายในร้านคาเฟ่ มีเครื่องดื่ม ขนมมากมายให้เลือก และสามารถสั่งอาหารจากข้างนอกมาทานข้างในได้ด้วย

qy0r1gg78mza
7jjp4v52xcuc
vdupyuhp5yni

ด้านนอกก็จะเป็นร้านอาหาร เป็นแบบเปิดโล่ง มีอาหารให้เลือกหลายอย่าง อาทิ ก๋วยเตี๋ยวเรือ ติ่มซำ ส้มตำ ไก่ทอด กะหรี่ปั๊บ ฯลฯ

xlhtjtu4w8uc

บริเวณที่จอดรถ ก็จะมีที่ฝึกอาชีพของผู้ต้องขับ เป็นร้านคาร์แคร์ สามารถใช้บริการได้

k3z9u3zu7jr7

หับเผย by ท่าน้ำนนท์
ที่ตั้ง: ถ.ประชาราษฎร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี
เวลา: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 08.30-22.00 น.
FB: www.facebook.com/profile.php?i...
Map: https://maps.app.goo.gl/KEGWKr...

Cook & Coff ณ บางขวาง: ร้านอาหารและคาเฟ่ ซึ่งจะเป็นผู้ตัองขัง (ชั้นดี) ที่กำลังจะพ้นโทษของเรือนจำบางขวาง เหมือนกับ หับเผย ซึ่งที่นี่จะมีอาหาร เครื่องดื่ม ขนม ที่หลากหลายกว่า พื้นที่โล่งกว้าง ติดริมแม่น้ำ เราแวะทานแต่เครื่องดื่ม กับ เค้ก ซึ่งรสชาติดีมาก และพี่ๆ ก็น่ารัก บริการดีมาก

c8dx6f0gqig8

Cook & Coff ณ บางขวาง พื้นที่กว้างขวางกว่าหับเผย by ท่าน้ำนนท์ พื้นที่โล่ง ติดริมแม่น้ำ มีโต๊ะให้บริการหลายมุม เลือกนั่งได้ตามสบาย

w8irapwtnvik
l5ar1fbmxlfj

บริเวณร้านอาหารก็จะมีดนตรีให้ฟังด้วย จากผู้ต้องขังเช่นกัน

fqpmu1iafifx

ภายในคาเฟ่ พื้นที่ไม่ใหญ่มากนัก เลือกเมนูเครื่องดื่ม เค้ก รอสักพัก ก็ได้แล้ว

047ixr5k4qjg
1f7geo8cles3
wcqpjbgamuin

เราซื้อกลับบ้าน นมชมพูเย็น รสชาติดี นุ่มนวล ไม่หวานมาก กำลังดี แก้วนี้ถูกใจเรา

fmk20jhhgsnj

Cook & Coff ณ บางขวาง
ที่ตั้ง: ถ.นนทบุรี อ.เมือง จ.นนทบุรี
เบอร์: 063-189-1065
เวลา: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 07.30-18.00 น.
FB: www.facebook.com/cookcoff5/
Map: https://maps.app.goo.gl/d9ebJu...

ใครที่ได้แวะไปแถวท่าน้ำนนท์ ก็แวะไปทานอาหาร หาเครื่องดื่มเย็นๆ ทานกันได้นะ

⭐️ ถ้าชอบการท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
www.pratuneung.com หรือ www.facebook.com/followmeonear... ⭐️

Sansanee Tangchansiri

Friendly Food

วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2567 เวลา 11.14 น.