ts8dmz1w73bf

ถ้าถามว่าช่วงนี้ไปดูทะเลหมอกที่ไหนดี เราคงตอบได้อย่างไม่ลังเล นั่นก็คือภูทับเบิก สถานที่สุดฮิตในฤดูฝน ยิ่งช่วงปลายฝนต้นหนาวอย่างเดือนกันยา-ตุลา แบบนี้ยิ่งมีโอกาสเจอทะเลหมอกฟูๆเกือบทุกวัน ถ้าวันไหนความชื้นสัมพัทธ์สูง ลมไม่แรง มีโอกาสที่จะเจอทะเลหมอกแบบสวยๆ
ยิ่งเราไปภูทับเบิกมาหลายครั้ง ยังไม่เคยเจอทะเลหมอกแบบสวยๆกะเค้าซักที ไปครั้งนี้แต้มบุญยังมี เจอทะเลหมอกสมใจสักที อย่างที่เรารู้กันว่าภูทับเบิกเนี่ย มีที่พักเยอะมากๆ ถ้าไปวันธรรมดาก็แทบจะไปวอคอินหาที่พักเอาข้างหน้าได้สบาย แต่ถ้าช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ อยากได้ที่พักวิวสวยๆแนะนำว่าควรจองล่วงหน้า ยิ่งที่พักดังๆมักจะเต็มหมด ครั้งนี้เรามีโอกาสไปพักที่พักซึ่งเปิดใหม่ ก็ไม่เชิง เค้าน่าจะรีโนเวทใหม่ เปลี่ยนชื่อใหม่ จากเดิมไร่สตอเบอรี่ ภูทับเบิก มาเป็น ฤดูกาล ภูทับเบิก

mklwn4wuy8b3

สำหรับที่พัก เค้าทำห้องใหม่อยู่หลายห้อง ราคาเริ่มต้นคืนละประมาณ 1500 หรือ 1600 ประมาณนี้ ห้องที่เราจะมารีวิวนี้ชื่อห้องปลายฝน

y97q5j475n5t
llmnpos1p3q3

เป็นห้องสไตล์คาเฟ่ มินิมอล โทนสีน้ำตาล ขาว ห้องน่ารัก ลงตัวมากๆ

f8u6qx6fblw1
legusgijp8o4
11ute85n3l85
pxn1klalcoft
oadangbqwnn2
7lrmtyc1nwdg

สำหรับในห้องก็จะประมาณนี้เลย อุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกมีครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ทีวี ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟ ลำโพง และห้องยังติดแอร์ด้วย แต่บอกเลยว่าแทบไม่ได้เปิดเพราะอากาศเย็น

1a6k7f8fw9q9
ctnbqxwt7r3l
rdmff0hvn0lv

ห้องน้ำ แยกเป็น 2 ห้อง ห้องที่เป็นพื้นที่เปียก กับ ห้องน้ำส่วนแห้ง แล้วก็จะมีห้องแต่งตัว มีโต๊ะกระจก อ่างอ่างมือ อยู่ด้านหน้า

pd2jb5yhrg4o
2lykc5krvddb

ด้านหน้าห้องก็จะประมาณนี้

xx6pq7hj8dpf

มีระเบียงที่กว้างมากๆ

ogm11nwj6pkx

ไฮไลท์เลยก็จะมีอ่างอยู่ตรงระเบียง มีไม้ไผ้บังห้องอีกฝั่ง ค่อนข้างมิดชิด ข้างห้องจะมองไม่เห็น

76ettdneg7qr

วิวยามบ่ายก็จะประมาณนี้

uny5cw47o3yc

ที่นี่พอเช็คอินสักพักก็จะมีเป็นชุดชาขนมปังมาเสิร์ฟ

i6ewhxeuvctk

บรรยากาศช่วงเย็นก็คือดีมาก

3lk2zbq9ohpo

ตอนเย็นมีหมูกระทะ มาเสิร์ฟฟถึงห้อง

3kqh1t55xx0t

กินหมูกระทะท่ามกลางอากาศเย็นๆและหมอกฟุ้งๆ

zwwhc7oj28fw

ทะเลดาวยามค่ำคืน

n4hb2ebvqy41

สวัสดียามเช้าตรู่ หมอกบางๆเริ่มก่อตัว ตอนแรกก็คิดว่าคงมีเป็นหย่อมๆ

15nlzj0yifdl

แต่สักพักทะเลหมอกก็ค่อยๆฟูสวยงาม

gzwfo6h8jzap

ทะเลหมอกฟูๆ

8o283plsitm8

จากเตียงนอนก็เห็นทะเลหมอกได้เลย

br0f2tks10uj
divnjm3b3mpj

มีอ่างทั้งทีต้องลงไปแช่ ท้าลมหนาวดูทะเลหมอกซะหน่อย

4j6rzt5uxi8r
u2yn9s0m1rnn

ยิ่งสายหมอกก็ยิ่งฟูสวย

aegst18bc450

เป็นทะเลหมอกที่ประทับใจมาก

jp8dukwun631

ภาพมุมสูงจะเห็นทะเลหมอกเต็มพื้นที่

lj60f7xcmbz0
11e1fyi1xzd1

สายๆ ช่วง8-9โมงก็ยังมีทะเลหมอกให้เห็น

xs5iabvhrd5a

อาหารเช้าก็จะจัดมาเป็นเซ็ตแบบนี้

ckd9hmlfafqi

จบแล้วครับ สำหรับรีวิวที่พักภูทับเบิก เผื่อใครกำลังมีหาที่พักแบบมีสไตล์ ถ่ายรูปสวยๆ เห็นวิวทะเลหมอกจึ้งๆ เหมาะกับสายคู่รักที่จะพาแฟนไปสวีท หรือว่ากลุ่มเพื่อน ครอบครัว ที่นี่เค้าก็มีห้องใหญ่ที่พักได้ 4-6 คน เป็นห้องใหม่เหมือนกัน ยังไงเราขอแนะนำเลยครับ ฤดูกาลภูทับเบิก

สุดท้ายเราอยากจะแนะนำคนที่จะไปเที่ยวภูทับเบิก เนื่องจากมีเพจมิจฉาชีพ ปลอมเพจที่พักเยอะมากๆ ให้เช็คดีๆก่อนโอน เราอยู่ในกลุ่มภูทับเบิกหลายกลุ่ม เห็นมีคนโดนหลอกกันทุกวัน เราอยากจะแนะนำทริคง่ายๆ วิธีการดูเพจปลอม
1.ให้เข้าไปดูที่ความโปร่งใส ของเพจว่าเพจมีการเปลี่ยนแปลงชื่อเพจ จนน่าผิดสังเกตไหม คนจัดการเป็นคนไทยหรือเปล่า ถ้ามีการเปลี่ยนชื่อเพจบ่อยๆ คนจัดการเพจเป็นคนต่างชาติ ให้คิดเลยว่าเป็นเพจปลอม
2.เพจปลอมส่วนใหญ่ ธนาคารที่ใช้ จะเป็น UOB แนะนำว่า้าเป็นธนาคารนี้ห้ามโอน
3.้ถ้าเป็นเพจจริงส่วนใหญ่ ก่อนโอนจะสามารถวิดีโอคอลได้
4.วิธีเช็คอีกวิธีให้เข้าไปที่ google map กดหาที่พักของเราจะต้องการจะไปพัก ในนั้น จะมีเบอร์โทร.อยู่ แล้วที่จะมีลิ้งเพจที่พักจริง ก็สามารเช็คตรงนั้นได้
5.สามารถเข้ากลุ่มที่พักภูทับเบิก แล้วเช็คเครดิต ก่อนโอนจอง

ก็ประมาณนี้ ไม่อยากให้ใครโดนหลอก เสียเงินเสียทอง โอกาสได้คืนแทบไม่มี

สำหรับใครที่ต้องการจะไปพัก ที่ฤดูกาลภูทับเบิก
เพจที่พัก ::ฤดูกาล ภูทับเบิก
โทร :: 096-3583867 , 084-0003410
เพจจริงขอวิดีโอคอลดูห้องพักได้
ชื่อบัญชี ผกาวดี แซ่ท่อ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sarun Sudnum

อยากเที่ยวก็เที่ยว

วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2567 เวลา 15.33 น.