ใครกำลังมีแพลนไปเที่ยวขนอม จ.นครศรีธรรมราช ต้องอ่านรีวิวนี้เลยค่ะ ทริปนี้เรามีแพลนไปเที่ยวขนอมกันแบบสั้น ๆ เลยอยากได้ที่พักติดทะเล ที่เงียบสงบ และมีบริการครบ

hcv0g3zdxyi6

จนมาเจอกับ Khanom Beach Resort & Spa รีสอร์ทริมหาด ที่หน้าหาดกว้าง ทรายเนียนละเอียด

po6y6pzj2t84
m0l647lk0vhc
p8mqz1isk9pf
ckrjb78eurzi

เข้ามาก็เจอล็อบบี้ ที่มีมุมพักผ่อนสบาย ๆ บรรยากาศรอบรีสอร์ทสงบมาก มีความไพรเวท และเต็มไปด้วยต้นไม้ ใครกำลังมองหาที่พักสงบ ๆ แบบนี้ ต้องถูกใจแน่ ๆ

pukl5wf30r8v

วันนี้เราสองคนจะพามาดูห้องพักทั้ง 5 ประเภทของเขาเลยค่ะ เริ่มที่ห้องแรกก่อนเลย Deluxe Garden View ห้องนี้เหมาะสำหรับใครที่มาเป็นคู่รักหรือผู้สูงอายุ ที่ไม่อยากเดินขึ้นลงบันได ด้านในคือกว้างพอสำหรับ 2 คน และยังมีอ่างอาบน้ำให้ด้วยนะ

hha8n8lb4bz1
stwh6fzugf8l
5yw2hr6qk8mt
svlsjgv5gi8d

ห้องต่อไป คือ Type Garden Villa Room Type นี้ จะกว้างขึ้นมา และเหมาะสำหรับคนที่ชอบความเงียบสงบ มีต้นไม้ล้อมรอบ ให้ความไพรเวทสุด ๆ

hla5l4wgr24d
8wf4nvsmfmwd
en5m88wshcsu
as9fahsobsnu

ห้องที่ Popular สุด ๆ ก็คือ ห้อง Deluxe Seaview ซึ่งเป็นห้องที่เราสองคนพัก ห้องนี้เห็นวิวทะเลได้จากตรงระเบียงเลย วิวสวยทั้งกลางวันกลางคืน

z2u43agqlche
hxfztme0cez8
47xoqzl597or
m3shvfssynhc
rrfzxeftjlc8

ส่วนใครที่ชอบ พูลวิลล่าส่วนตัว ก็ต้องห้องนี้เลย มีสระส่วนตัวด้านนอก ให้เล่นน้ำแบบฟิน ๆ

ssavpepx8v92
2j702g5ly22u
wd7ws9ipedma
l2ogvbtm5ql3

และห้องสุดท้ายที่อยากแนะนำ คือ Beach Front Villa ห้องนี้ นอกจากขนาดจะใหญ่สุดแล้ว ยังอยู่ติดทะเล แบบเดินลงได้เลย เป็นห้องที่ต้องมานอนสักครั้งค่ะ

9mjuphu82mmr
ea3bix6iczgj
0aovcgonrfrr
9zdm463vzgmz

ส่วนกลางของที่นี่มีทั้งสระว่ายน้ำ สปา บาร์ และห้องอาหาร

lpw83gy4u1qd

สระว่ายน้ำ มีมุมพักผ่อนล้อมรอบ มองเห็นวิวทะเลได้เลย

ujqv8tadisfb

มี Paddle Broad ให้เล่นด้วยนะ

eh4cmli55q5i
yy27an40z7y5

นอกจากนั้นยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ริมหาด

m08dnrs97dx5
uybcpyj45dm3
sr0lljxjc5zg

ที่อยากแนะนำเลย คือ มุมนี้ ที่หาดถูกวาดเป็นวงกลมตามธรรมชาติ สวยไม่เหมือนใคร จนกลายเป็นจุดเด่นของที่นี่เลย

2iw2s4hk6lvf

ช่วงบ่าย พวกเราออกไปหาคาเฟ่สวย ๆ ในละแวกใกล้เคียง อย่าง PREEM โลเคชั่นอยู่ห่างจากรีสอร์ทไปประมาณ 5 กิโลเมตร

dts7guzkh8y1
se7uezuqwpu4
d1vvl0rukq5w
c62350pcjl11

บรรยากาศร้านสวยมาก ๆ โดยเฉพาะด้านนอก ได้มองวิวทะเลจากด้านบนแบบนี้เลย

pa4lbtfjcfv8
kdc9xivtvu5l
o0yh3a5cbhfn
14sfiiriwdmj

ลองสั่งเมนูแนะนำของที่ร้าน โดยรวมคือดี โดยเฉพาะมะพร้าวมัชฉะ หอมมากกก อย่าลืมสั่งตามกันนะ

8vcacxp7qo7h
ltictjck7j42

อาหารเย็นเราฝากไว้ที่ห้องอาหารของรีสอร์ท สั่งอาหารใต้มาทาน แต่ละจานคืออร่อย เข้มข้นถึงเครื่อง เสิร์ฟมาในพอชชั่นใหญ่มากก

yin2cq818zlm
4yl7vdh88mlh
jf2k5khhenzw
tbifqref89fj
rcpa7gogdl09
ejy9m3iiy4b9

และมี Happy Hour สั่งเครื่องดื่มแบบคุ้ม ๆ ได้อีก เรียกได้ว่าทานที่นี่จบ ไม่ต้องไปทานร้านด้านนอกเลยค่ะ

46jr8zbolh34
mfsewylo61l9
7hw1csjxcjt1

ส่วนอาหารเช้า ช่วงนี้ เขาเสิร์ฟเป็น เซ็ตให้เลือกนะคะ ซึ่งสามารถเติมได้ตลอดแบบไม่อั้นเลย ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม

kgfjtscyidkb

ใครกำลังมองหาที่พักในขนอมที่วิวสวยแบบนี้ และยังมีบริการครบครันในที่เดียว แนะนำเลยค่ะ Khanom Beach Resort & Spa แล้วจะติดใจ อยากกลับมาพักอีกแน่นอน และทีนี้ยังอยู่ใกล้วัดเจดีย์ พี่ไข่ อีกด้วยนะ เดินทางเพียง 20 นาทีนิด ๆ เอง สายมูต้องไม่พลาดแล้วแหละ

1fhsxjn97h3x

ทริปนี้ เราเช่ารถขับกันเอง จาก Rent Connected เจ้าเก่าเจ้าเดิม เช่าผ่านแอพลิเคชั่น สะดวกสบาย รับรถจากสนามบินนครศรีธรรมราชได้เลย แถมยังผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตได้ 0% สูงสุด 10 เดือน และจองล่วงหน้าเพียง 24 ชม. เท่านั้น ใครมองหารถเช่าราคาดี ตามไป rentconnected.com

5z911i0pgoe3
clxjvlgjuyg6

ข้อมูลรีสอร์ท
Khanom Beach Resort & Spa

การเดินทาง : https://maps.app.goo.gl/hJkV5fqeq5GxYC8P9
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ โทร 075-528-111 หรือ 082-416-7561

Papainhoi Couple

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2567 เวลา 11.18 น.