รับชมการเดินทางรูปแบบคลิป ฝากช่องเล็กๆของพวกเราด้วยครับ

tvoitttetphb

จากความเดิมตอนที่แล้ว พวกเราได้ออกเดินทางตามล่าความฝัน ว่าจะต้องเดินทางไปให้ถึง ดอยสอยดาว อุทยานแห่งชาติดอยสอยมาลัยให้ได้ อ่าน Part แรกของการเดินทางได้ที่นี่นะครับ

ed6xd36kl8fd

พวกเราเดินทางกลับลงจาก ดอยสอยดาว สถานที่ถัดไปที่เราจะออกไปผจญภัยนั่นก็คือ น้ำตกทีหล่อโพ หรือ น้ำตกป่าหมาก น้ำตกลับ ที่ตั้งอยู่ในผืนป่า จังหวัดตาก

93vsnme1oaa0

ความตื่นเต้นของการเดินทางในครั้งนี้ คือน้ำตกป่าหมาก นั้นไม่มีแผนที่ในการนำทาง ร่วมถึงพื้นที่บริเวณนั้นไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ เราจึงทำการบ้านเพื่อค้นหา เส้นทาง น้ำตกลับ กลางป่า จังหวัดตาก โดยเราได้ศึกษาเส้นทางจากพี่ๆที่เคยไปแล้วลงข้อมูลไว้ใน ซึ่งทำให้เราได้ สถานที่สุดท้ายที่ Google Map สามารถนำทางไปได้นั้นก็คือ บ้านตีนธาตุ อ.แม่ระมาด จ.ตาก.

audc6upzq9c4
9cx2kvcp8hfe

หลังจากนั้น เราจะเข้าสู่เส้นทางที่ไม่มี Google Map ระยะทางร่วมกว่า 15 km เส้นทางส่วนใหญ่จะเป็น ถนนคอนกรีต สลับกับทางดิน บางช่วงของเส้นทางจะผ่านทางสูงชัน กับหน้าผาแคบๆ เมื่อขับมาซักพัก เราจะเจอกับหมู่บ้าน ไม่ต้องตกใจไปครับเส้นทางจะต้องขับผ่านกลางหมู่บ้านแห่งนี้ไปครับ

zbx5q7g3225l
ujr74zqls7g3

ขับมาเรื่อยๆเราจะเจอกับ ตามน้ำซึ่งเป็นต้นน้ำของน้ำตกแห่งนี้ และหลังจากนั้นเราจะต้องวิ่งบนลำธารกันต่อครับ เมื่อสิ้นสุดเส้นทางเราจะต้องจอดรถไว้

tvlitiqwje39
t7hdzagcxh85

แล้วเดินทางเท้ากันต่อครับ เดินเลาะไร่ข้าวโพด จนไปถึงทางเข้าน้ำตก เส้นทางหลังจากนี้จะเป็นทางธรรมาชาติ ที่มีความชันและต้องใช้ความระวังกันซักหน่อยนะครับ เดินมาซักพักเราก็มาถึงจุดหมายของเราครับ น้ำตกป่าหมาก น้ำตกลับ กลางป่า ของจริงสวยมากๆครับ ดังกับภาพวาด

judg0ef2931x
v6knv7swpn3e
oxaeyor0qb53

#น้ำตกป่าหมาก #น้ำตกลับ #เส้นทางน้ำตกลับกลางป่า #น้ำตกทีหล่อโพ

#ขับรถเที่ยว #roadtrip #roadtripaddict

วีรสิทธิ์ มาณะวะ

Road Trip Addict

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2567 เวลา 12.58 น.