ช่วงบ่ายของวันที่ 10 มิถุนายน 2567 กลับจากจังหวัดหนองคาย เราขับรถมาถึงถนนมิตรภาพ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ประมาณบ่ายๆ ได้แวะเข้าห้องน้ำ และทานก๋วยเตี๋ยวปลาที่ปั๊มน้ำมันบางจาก ชื่อร้านก๋วยเตี๋ยวปลาโนนทอง สาขา 3 มองเข้าไปในร้านมีคนนั่งเยอะพอสมควร

5yklf8a4ezdx

แถวร้านก๋วยเตี๋ยวมีของฝากด้วย มีหลายร้านอยู่นะ มีร้านกาแฟสดด้วยแต่เราถ่ายรูปมาแค่นี้ ปั๊มกว้างขวางร้านขายของเยอะ

rqjf5v9shqfh

แผนที่ตามนี้ค่ะ

zd7pv4pi7nxc
zo977ndb135o
j0vcb1mw9x63

ภายในร้านดูสะอาด โล่ง โปร่งสบาย ชอบตรงที่ร้านก๋วยเตี๋ยวมีห้องน้ำเป็นของตัวเองให้บริการเฉพาะลูกค้าที่มาทานก๋วยเตี๋ยวเท่านั้น แยกจากห้องน้ำปั๊มน้ำมัน

14uzj76dynou
ucdptsk6ofok
bzc394sd2vf3
40uozpzimjhg

บะหมี่แห้งลูกชิ้นปลา ชามละ 50 บาท มีน้ำซุปแถมมาให้ด้วย รสชาติดีอยู่

pmz228m7ih5x

บะหมี่ไข่เหนียวนุ่ม ลูกชิ้นปลาไม่เหม็นคาว

qtaxb74xret4

เส้นเล็กแห้งต้มยำน้ำข้น ชามละ 50 บาท เราว่าทางร้านทำต้มยำออกมาแบบรสชาติแบบให้ชาวต่างชาติทาน เพราะมันออกหวานและไม่เผ็ด น้ำต้มยำมีความครีมมี่ๆ ทานไปทานมาเราเลี่ยนค่ะ เลยไม่ชอบชามนี้เท่าไร ขนาดใส่น้ำส้มสายชูไปเยอะยังไม่ไหว ชอบบะหมี่แห้งชามแรกมากกว่าต้มยำ

ay54vw0064vr

ทานไม่หมดคุณพ่อบ้านจัดการทานต่อ ฮ่าๆๆ

o920vu9vystf

ใครผ่านไปแถวนั้นเข้าไปลองทานกันได้นะ ส้มตำก็น่าทานเห็นสั่งกันหลายโต๊ะ