#ร้านกาแฟไม้ของลุงกับป้า#ม่อนม่อนและม่อนแก้วแมวต้อนรับของร้าน
#ตั้งอยู่ถนนลอยฟ้า #เขาค้อ

8rtv4wpz63c7
qftkuvihammu
rdj4x1h8lxfe
jq8ayhoj85nn
8e251rt4zlsg
ffogg0qazmbx

ในวันที่ฝนตก ระหว่างเดินทางหาที่หลบฝน ทำให้เราได้เจอร้านกาแฟร้านหนึ่ง ชื่อ "ม่อนซ่อนแก้ว คาเฟ่" หน้าร้านก็ดูเป็นร้านชาวบ้านติดๆกันปกติ เมื่อนั่งและจิบกาแฟมองวิวหลังร้าน เหมือนหยุดเวลาอยู่ตรงนั้น ก็รู้สึกหลงรักที่นี่เลย บรรยากาศแบบนี้แหละที่ตามหา ขอบคุณลูกเพจที่ตามรอยโพสก่อนๆ ทำให้ตอนนี้ป้ามีความสุขกับการชงกาแฟมากขึ้นและพร้อมต้อนลูกค้าที่รักร้านกาแฟไม้เล็กๆของป้าครับ

เปิดทุกวัน 06.00-ตะวันตกดิน

เพจร้าน ม่อนซ่อนแก้ว ฟาร์มสเตย์แอนด์คาเฟ่ monsornkaew farmstay&cafe

ตั้งอยู่ จุดชมวิวรัชมังคลา กาญจนาภิเษก ตำบล แคมป์สน อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์

พิกัด 16°47'00.3"N 101°05'02.3"E
#รีวิวไปเรื่อยย #เขาค้อ #คาเฟ่เขาค้อ #เขาค้อ#khaokho #Phetchabun #เที่ยวเขาค้อ #รีวิวเขาค้อ