ปีนี้เริ่มแล้วกับกิจกรรมเรื่องกิน กิน กินของ AIS

เริ่มประเดิมโดยเชฟ มิชลิน 2 ดาวชาวเยอรมัน ที่มีชื่อเสียงในเมืองฮัมบรวก

โดยจัดที่โรงแรม THE OKURA PRESTIGE BKK.

เชฟ

พร้อมทีมงาน

กับเมนูตามนี้เลยครับ

กับบรรยากาศที่สดชื่น พร้อมแขกเหลื่อจำนวน จำกัด

เริ่มแล้วครับกับเมนูที่ทางเชฟได้คัดสรรมาเพื่อชาว AIS

กุ้งลายเสือ ทูน่าทาร์ทาร์ เอามาเรียกน้ำย่อยกันก่อน

ดูวุ่นวายแบบเรียบๆ

มาแล้ว เชลล์ยักษ์ กับ artichokeพร้อม เกรวี่เวนากา

ตามมา ซุปซีฟู้ดส์ หอมแดง

ปลาน้ำลึกซอสมะขาม ฟักทอง มะพร้าว เป็นส่วนผสม

จานหลัก ของหนัก กับซี่โครงแกะ

ตบท้ายด้วยของหวาน

ขอบคุณมื้ออร่อย ชีวิตดีๆกับAISครับ

Anusorn Tancharoen

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.34 น.