วันนี้เริ่มเทศกาลชมดอกชมพูพันทิพที่ กำแพงแสน

แต่เราไม่ว่างนี่สิ วิ่งงานตั้งแต่เช้า บ่ายกว่าๆ วิ่งผ่านแถว ถนนหทัยมิตร มีนบุรี

ป๊ะกับภาพนี่ อือหือ ดอกไม้รายทางเลย

หูยยยยย ดอกคูณก็สวยเหมือนกันนะนี่.......

ดอกนี่ก็สวยแฮะ.......ว่าแต่มันดอกอะไรหว่า สวยดีเหมือนกัน

เอาวะ ยังพอมีเวลา นึกถึงดอกคูณที่ลำลูกกาคลอง13 เมื่อปลายหนาวไปดูยังไม่บาน

ไม่รู้บานรึยังตัดสินใจไปดูดีกว่า

ออกจาก ถนนหทัยมิตรมุ่งหน้า ถนนนิมิตรใหม่ ออก ลำลูกกา มุ่งหน้าคลอง13

แว็บบบบบบบ

บานไม่ทั่วแฮะ T-Tสงสัยปีนี้จะทยอยกันบาน ดีเหมือนกันจะได้มีให้ดูนานๆ

ปีที่แล้วนะ บานพรึบบบบพร้อมกันยาวเป็นโล(เวอร์)

เมื่อกี้ตอนมา ผ่านคลอง12 เห็นโบสถ์ คริสต์ แว็บๆ เดี๋ยวแวะเข้าไปดูดีกว่า

วัดพระวิสุทธิวงศ์

คือผมชอบศิลปะของโบสถ์คริสต์นะ ดูมีเอกลักษณ์ดี

จริงๆวัดมีป่าช้าด้วยนะ สวยดี แต่ บรรยากาศไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่ แถมมาคนเดียวอีกต่างหาก

ไว้คราวหน้าก็แล้วกัน เสียดาวันนี้ไม่เปิดโบสถ์ เข้าใจว่าจะเปิดเสาร์ อาทิตย์ตอนมีพิธี วันธรรมดาคงต้องติดต่อล่วงหน้า

ก็ไม่เชิงสถานที่ท่องเที่ยวนะครับ เข้าไปก็สำรวมหน่อย ตรงนี้เป็นศาสนสถาน

ตรงนี้แปลกตาดี คือ ด้วยภาพลักษณ์ของพวงมาลัยที่เคยเห็น ปกติจะไม่ได้อยู่กับสถานที่แบบนี้

เลยดูแปลกตา

ไปละ กลับบ้านเดี๋ยวคราวหน้ามาใหม่ หมดพอดีครึ่งวัน

DarkcutiE

สวัสดีครับ

DarkcutiE Travel

วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2560 เวลา 19.09 น.