" ใสกริ๊ง ขาวจั๊วะ..เกาะรอก+เกาะห้า ไปเช้าเย็นกลับจ้า "

อยากไปทะเลน้ำใสใส
อยากเดินเล่นหาดทรายขาวขาว
อยากสัมผัสทรายนุ่มนุ่ม
อยากเจอปะการังและปลานีโม่แน่นแน่น
ไปเที่ยว..เกาะรอกกันมั้ย ?

1 Day Trip จัดมา แบบไปเช้า เย็นกลับ สบายๆได้เลย ใครมาเที่ยวกระบี่ห้ามพลาด อีกหนึ่งความสวยงามของกระบี่ นอกจากเกาะรอกแล้วยังมีเกาะห้า เป็นจุดดำน้ำตื้นที่ฮอตมากๆอีกจุดหนึ่งเลย

ออกเดินทางจากเกาะลันตา 9.00 น. > เกาะรอก (1 ชม.) โดยสปีดโบ๊ท ใหม่สะอาดสบาย แถมบริการดีอีกต่างหาก มีรถมารับ-ส่งถึงโรงแรมเลย เช้าดำน้ำ 2 จุด ที่เกาะรอก เที่ยงแวะกินข้าว ถ่ายรูปเพลินๆเดินริมหาด บ่ายอีก 1 จุด ที่เกาะห้า กลับไม่เย็นเกินไปมีเวลาให้ดูพระอาทิตย์ตกดินชิวๆด้วยน้า

#กิจกรรม
🔻ใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายรูปให้ฟินริมหาดขาวๆ
🔻เล่นน้ำทะเลใสใสหน้าเกาะ
🔻ดำน้ำดูปลานีโม่มากมาย
🔻ดำน้ำดูประการังแน่นๆ
🔻จูงมือเดินเล่นชายหาดทรายนุ่มๆ

#การเดินทาง
🔻เริ่มต้นจากที่พักเกาะลันตา มีรถมารับ 9 โมงจ้า
🔻เกาะลันตา > เกาะรอก (1ชม.) > เกาะห้า (15 นาที )

#ค่าใช้จ่าย

🔻 Package Tour 1 Day Trip 2,700.- / คน รวมอาหารกลางวัน 1 มื้อ พร้อมรับส่งถึงโรงแรม

หลังจากเดินทางมา 1 ชม.กว่าๆโดนสปีดโบ๊ท เราก็มาถึง เกาะรอกเป็นที่แรก

มาถึงเป็นครั้งแรกก็รู้สึกชอบมากกก มันใสโคตรๆ รีบพุ่งตัวไปเล่นน้ำอย่างไว

เริ่มช่วงบ่ายมาต่อกันที่ เกาะห้า ห่างจากเกาะรอก ไม่ถึง 30 นาที ใสกริ้ง ขาวจว๊ะอีกแล้ว

กระโดน้ำแล้วไปดูปะการังกันเถอะ

เจอปลาการ์ตูน หรือว่านีโม่ที่เราเปลี่ยนชื่อให้มันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เกาะห้านี่เก๋มากนะ และถือเป็นจุดดำน้ำที่ฮอตมากสำหรับชาวต่างชาติ ซึ่งคนไทยอาจจะยังไม่ค่อยรู้จัก จะมีเกาะทั้ง 5 เกาะเล็กๆล้อมรอบ และตรงกลางเป็นจุดให้เราว่ายน้ำ ดำน้ำตื้นกันแบบเพลินๆ

ใครอยากไปทริปแบบเช้าเย็นกลับ มีเวลาไม่เร่งรีบ..

ไปเล่นน้ำใสๆ

ไปดำน้ำตามหานีโม่

ไปถ่ายรูปริมหาดทรายขาวๆ

ไปดูเกาะห้าสวยๆ

ตามรีวิวเราได้เลย รับรองว่ามันฟินจริงๆน้า !!

ติดตามรีวิวฮิปๆ มุมถ่ายรูปเก๋ๆ โพสโดนๆ

>> http://www.facebook.com/paigunna/

อย่าลืม กด Like กด See First ติดตามรีวิวต่อไปด้วยน้า !

ไปกันนะ : Pai Gun Na

วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2560 เวลา 12.49 น.