#1วัน1จังหวัด1อำเภอ1ที่เที่ยว

ล่องแก่งลำน้ำเข็ก อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

เข้าหน้าฝน ถ่สอยากไปล่ิงแก่งครั้งแรกในชีวิต

แนะนำที่นี่ ล่องแก่งลำน้ำเข็ก

เพราะได้ครบทุกรสชาติ และความสนุกครบทุกระดับตั้งแต่ 1 - 5

ตลอด 2 ชม. รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน

--น้ำไม่ลึกนะครับ แค่ระดับเข่าเอง แต่ต้องใส่ชูชีพและหมวกทุกครั้งนะ

หมายเหตุ :

เกิดจากการที่ผมเดินทางไปในหลากหลายที่ในเมืองไทย

แต่อาจจะไม่มีเวลาพิมพ์ รีวิว หรือเล่าสู่กันฟังสักเท่าไร

จึงเกิดไอเดียขึ้นว่า...งั้นไม่ต้องบอกอะไรมาก

แค่นำเสนอภาพสถานที่ผมไปมา

ทุกๆ 1 วัน 1 จังหวัด 1 อำเภอ 1 ที่เที่ยว

แบบไร้กฎเกณฑ์ ไม่ต้องเรียงจังหวัด ไม่ต้องเรียงอำเภอ

บางครั้งอาจไม่ต้องมีคำอธิบาย

เพราะระหว่างทางเราอาจเจออะไรที่สวยงามกว่าปลายทางก็เป็นได้

Nuim Navigator

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 09.53 น.