ถึงเดือนนี้จะไม่มีวันหยุด แต่เราก็สามารถเก็บกระเป๋ามานอนชิล ที่ชะอำได้นะ

เช้าเล่นน้ำ กลางวันทำสปา ตกเย็นนั่งรับลมริมทะเล ค่ำๆ หาอาหารทะเลกินสิ รออะไร

ทริปนี้ 2 ชะนีพาทัวร์จ้า . . . .

ตามมา

ถ้าพูดถึงเพชรบุรี นี่ใกล้มว๊าก! ขับรถจากกรุงเทพแค่ 2 ชม.

หรือจะนั่งรถตู้มาก็ได้นะ สะดวกสบายชิลๆ

คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ..ช่วงนี้ที่กรุงเทพฝนตกบ่อยเกิ๊น

เราเบื่อ เบื่อน้ำฝนที่กรุงเทพ อยากมาเจอน้ำทะเลมากกว่า

เลยเกิดเป้นทริปวันหยุดที่ Springfield @Sea Resort & Spa

เช็คอินปุ๊บ เปลี่ยนเสื้อผ้าเล่นน้ำเลยจ้า 555 มีความรีบเพราะกลัวฝนตก

สระว่ายน้ำใหญ่มาก ไฮไลน์ของมที่นี่เลยนะ ให้อารมณ์ประมาณว่าเหมือนมาเที่ยวสวนน้ำ

มีทั้งสระเด็ก สระผู้ใหญ่ สระจากุซซี่ สไลเดอร์ กิจกรรมโยนบอลลงห่วง นู่น นี่ นั่น ให้เราอยู่ในสระทั้งวันยังไหว 55

ชอบตอนเข้าห้องพักที่สุดละเป็นแบบ Junior Suite ห้องกว้างมาก

ตอนเปิดห้องมางี้ แอร์เย็นฉ่ำ พร้อมคุ๊กกี้อร่อยๆ แอบมีข้อความน่ารักๆ ที่อ่านแล้วแอบยิ้มตามไม่ได้

“ SURPRISE !! WE WISH YOU AT PLEASANT STAY.”

ห้องกว้างแยกสัดส่วนชัดเจน ทั้งโซนที่นอน นั่งเล่นบนโซฟานุ่มๆหน้าทีวี

มีเครื่องเสียง DVD นี่ถ้ารู้ล่วงหน้าจะจัดหนังมาหลายๆเรื่อง ดูให้ตาแฉะไปเลย 55

นอกระเบียงจะมีเก้าอี้ชิงช้าและโต๊ะเล็กๆสำหรับรับลมริมระเบียง

มากัน 2 คน ลุกนั่ง ลุกนั่งวนไปค๊า

หลังจากว่ายน้ำจนเมื่อยและเปื่อยไปทั้งตัวแล้ว เข้าห้องทำสปากันบ้างดีกว่า

ที่ Life Spa@Sea เค้าได้รับรางวัลระดับ Gold จากกระทรวงสาธารณสุขมาด้วยนะ

ถ่ายมาให้ชมเท่าที่พอทำได้อะนะ 555 (มันค่อนข้างเซ็กซี่หน่อยๆ)

เป็นการนวดด้วยหินสีดำที่มีความร้อนนิดๆ กดนวดทั่วร่างกาย หรือที่เรียกว่า "Hot Stone Massage"

ชอบความแรงระดับไหนสามารถบอกพนักงานได้เลย ส่วนเรานี่รู้สึกสบายจนเกือบหลับ

----

ตกเย็นไปนั่งรับลมที่ Coffee@Sea กินเค้กริมทะเล

จุดนี้จะเปิดให้บริการทั่งวัน สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้มาพัก ก็แวะมาทานได้เลย

เรา 2 คนนี่จัดชุดใหญ่เหมือนชาตินี้ไม่เคยกินขนมหวานมาก่อน 555

ทั้งนมสดทอด กล้วยหอมทอด บลูเบอร์รี่ชีสพาย ETC.

กินกันจนอิ่มแปร่ ก็ไปเดินยืดเส้นยืดสาย ถ่ายรูป จิกกล้อง ริมหาดกันหน่อย

เดี๋ยวจะว่ามาไม่ถึงทะเล 1 2 3 แชะ !!

มื้อค่ำก็ไม่ต้องไปไหนไกล นั่งกินที่รีสอร์ทนี่ละ ห้องอาหาร Aqua Bar & Grill @Sea

กับชุดสารพัดอาหารทะเล ซีซ่าสลัด ข้าวผัดกุ้ง หมูสเต๊ะ ค็อกเทล

ถามจริง ถ้าไม่บอกคิดว่าเรามากี่คน 5555

^^

เห็นไหม หยุดเสาร์ อาทิตย์ก็เที่ยวได้
เลิกอ้างซักทีว่าไม่มีเวลา
เที่ยวเถอะ .. อยากให้ทุกคนออกมามองโลกกว้างๆ เหมือนเรา

โลกใบกลมๆ มันน่ารักนะ รู้ยัง !

___________________________________

ติดตามเรื่องเที่ยวแบบแซ่บๆ สไตล์เรา
FB : www.facebook.com/chillwithmeee/
Blog : chillwithmee.blogspot.com/
IG : www.instagram.com/chill.withme/

ข้อมูลเพิ่มเติมที่พัก

Chill With ME

วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 23.47 น.