..เฮ้ยแกรๆ...#ฟินๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆ... เราไปเที่ยวผาชะนะไดมาเว้ย...ไปครั้งนี้ไม่เหมือนทุกครั้งเว้ย...บอกได้คำเดียวเลยว่า...#มันฟินมาก555 ทุกครั้งนะ เราจะไปหน้าหนาว...แต่ครั้งนี้เราตัดสินใจเดินทางไปตอนหน้าฝนเลยเนี้ยแหละ...บรรยากาศบอกได้เลยเหมือนอยู่เชียงใหม่เลย...มีหมอกมีภูเขา มองห็นฝั่งประเทศลาววิวทิวทัศน์ที่สวยงาม...มองลงไปเห้นแม่น้ำโขงสีปูนเลยที่เดียว...ครั้งนี้คุ้มค่าดีงามมากกับการเดินทาง...เราไปกันสามคน พี่โอม พี่อังและเราเว้ย เราขับรถมอไซต์ขึ้นเขา...จากทางขึ้นที่แสนลำบาก 10 กม. ทรหด... มีทั้งทางที่เป็นหิน...เป็นลูกรัง ข้ามห้วย ลำน้ำ ฝนตกกลางทาง (ก็หน้าฝนนิ 555)

เริ่มต้นจากทางขึ้นครับ 10 กม.

เนี้ยครับทางที่เราไป

ทางขึ้น มีหินเต๋าชมจันทร์ด้วยแกร

โคตรฟินๆ

ผ่านดงนาทาม

แวะเล่นน้ำตกก่อนจ้า

จุดที่เรากางเต้นท์ครับ

ต้มน้ำเพื่อที่จะต้มมาม่าครับ 5555

และก็มาถึงตอนเช้าครับ บรรยากาศ มีหมอกลอยมาเต็มเบย

มองไปจะเห็นเขาฝั่งลาว

นั่งเหงาๆ โง่ๆ จะได้ไหม...

ที่นี่มีห้องน้ำบริการนะ

ถ้าฝนตก ก็สามารถกางเต้นท์ในอาคารนี้ได้เลยครับ...

#สิ่งอำนวยความสะดวกที่นั่น

มีห้องน้ำบริการ

มีเต้นท์บริการ จำไม่ได้ราคาเท่าไร

#สิ่งที่ต้องเตรียมไป

#อาหาร น้ำ เต้นท์ถ้ามีเอาไปด้วย กาต้มน้ำ ชุดสำรอง เอามาเปลี่ยนเล่นน้ำ 555

ไฟฉาย เทียน ไฟแช็ค สูบลม ถ้ามามอไซต์เตรียมมาด้วย เผื่อมอไซต์ยางรั่ว ที่ปะยางมาด้วย กล้องถ่ายภาพ

#ที่นี่ขึ้นฟรีนะครับ ไม่เสียค่าบริการ เอาใจไปขึ้นกันเถอะ ไม่ผิดหวังครับ

ไปเที่ยวด้วยกัน

วันพฤหัสที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 เวลา 15.05 น.