อะไรคือ อีสานเขียว หลายคนอาจจะเคยคุ้นหู แต่อีกหลายคนอาจจะยังไม่รู้จักว่านี่คืองานอะไร บอกใบ้ให้ละกัน ว่ามันคืองานอีสานเขียวแบบเสียวๆอ่ะ! เฮ้ยยยม่ายช่ายยย 555 😂😂
ชื่อเต็มๆของงาน คือ EsanMusicFestival ยิ่งชื่อเต็มยิ่ง งง ไปใหญ่ 😂😂 เอาง่ายๆเลยอีสานเขียว
เป็นงานเทศกาลดนตรีแนวฮิปปี้ ที่มีหลากหลายศิลปินนักร้องจากทั่วแดนสยามมาเปิดเวทีร้องเพลงสุดฮิปกัน ซึ่งปีนี้ก็จัดขึ้นเป็นครั้งที่6แล้ว อยู่ที่เกาะอีสานเขียว หรือเขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่นเด้อออ อีสานเขียว เป็นงานที่เปิดโอกาสให้กับสหายที่ชอบการเดินทาง รักในเสียงเพลงและหลงใหลในชีวิตแห่งความฮิปปี้ได้มาเจอกันและมาจอยความสนุกในงานด้วยกัน ใครฮิปไม่ฮิปก็ไปได้หมดจ้าาา แค่ชอบเสียงเพลง อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศที่นอน อยากเจอเพื่อนใหม่ อยากเปลี่ยนรูปแบบการเดินทางการเที่ยวแบบใหม่ หรืออยากออกไปใช้ชีวิตแบบใหม่ หรือจะหลากหลายเหตุผลต่างๆนานา~ เอาเป็นว่าถ้าชอบแล้วอยากไปก็ลองไปสนุกกันดู้ววววเด้อออ !!🤪🤪 🤪

หน้างานปีนี้เป็นรูปพระอาทิตย์ 🌞 สวยงามตามท้องเรื่อง🍃🍃ปีนี้คนค่อนข้างเยอะกว่าปีที่แล้วมากกกกก ต้องต่อแถวเข้างานยาวเหยียดเป็นหางจระเข้กันเลย 😂😂

GYPSY 🌻🌻 อะเมริกัง รถเก๋ๆเค้าก็ขับมาโชว์กันเยอะเลยปีนี้

บรรยากาศภายในงานอีสานเขียววว 🍃จุดนี้เป็นหน้าเวทีใหญ่ จะมีดนตรีสดมาเล่นตลอดเวลาทุก24 ชั่วโมง ใครขาแด๊นซ์ก็อาจจะไม่ได้นอนกันทั้งคืน 😂😂

Rastafari 🇲🇱
ไฮไลท์เด่นๆของที่นี่นอกจากจะมีดนตรีแนวฮิปปี้แล้วยังมีธงฮิปๆเก๋ๆปักแข่งกัน ลอยเด่นชูไสวอย่างสวยงามด้ว😁😁

บรรยากาศค่ำๆ ของงาน

ที่นี่มีดนตรีหลากหลายแนวให้เราได้เสพกันมาก ซึ่งก็จะจัดเวทีเป็นซุ้มๆ ใครชอบเวทีไหนก็ไปโจ๊ะเวทีนั้นได้เลยยย เวทีนี้มีชื่อว่า “สเปิร์ม “ ช่ายยยเสปิร์ม 😂😂

อากาศดี๊ดีที่ริมเขื่อน ยิ่งค่ำๆก็มานั่งชมพระอาทิตย์ตกดินกัน 🌞มันก็จะฟินๆกับความเย็นหน่อยๆ

เช้าาาแล้ววววได้เวลาเก็บเต้นท์กลับบ้านกันแล้วสหายยย ~

เสวนา กลางกองไฟ 🔥🔥

หมดเวลาสนุกแล้วสิสหายยย ว่าแล้วก็โบกรถกลับกัน 😂😂 แนะนำเลยนะคะสำหรับใครที่ไม่ได้อยู่ขอนแก่นอาจเดินทางไปค่อนข้างลำบากหน่อย เพราะเขื่อนค่อนข้างอยู่ไกลจากตัวเมืองมาก ถ้ามีรถแนะนำขับรถส่วนตัวมาก็จะดี แต่ถ้าใครอยากเอาประสบการณ์สนุกๆระหว่างทางก็นั่งสองแถวต่อมา หรือจะโบกรถเอาก็ได้ค่ะ คนที่นี่น่ารักถ้ารู้ว่าเราจะไปงานอีสานเขียว เค้าอาสาพาไปแน่นอนค่ะ 😁😁

Good bye สหายยย แล้วเราจะมาพบกันใหม่น้าาาอีสานเขียว บุ้ยบุ้ยอีสานเขียว 💚💚

สามารถชมภาพเพิ่มเติมหรือทริปอื่นๆของเราได้ที่เพจด้านล่างนี้เลยเด้ออออ

Hippie Travel-ฮิปปี้ อยากเที่ยว

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2560 เวลา 20.57 น.