กราบบบบบบบบบบบบบ สวัสดีครับ ...__/ \__

... ไม่รู้ใครยังจำเราได้บ้าง หายไปเกือบ 2 ปี 555+ นานเนอะ พอดีเรามีปัญหากับแฟนเพจนิดหน่อย เราโดนแฮคไป เราเลยไม่เขียนอัพรีวิวมาเกือบ 2 ปี

...ตอนนี้อารมณ์ดีละ เราเลยเปิดเพจใหม่ ชื่อเดิม ไปเที่ยวทำไม รบกวนฝากกด Like กด Share ให้ด้วยน้าาา

...ห่างหายไปนาน ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนดี เอาเป็นว่าเราเอารูปสวยบ้าง ไม่สวยบ้าง ของ 8 สถานที่ๆเราชอบมาฝากละกัน

...บางอันมีรีวิวแล้ว บางอันยังไม่มี เราจะทำเพิ่มให้ทีหลังเน้อ

...เริ่มเลย

1. ดอยหลวงเชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

... ดอยที่มีความสูง อันดับ 3 ของไทย 2225 เมตรจากระดับนํ้าทะเล
... อาจไม่ใช่ดอยที่สวยที่สุด เดินยากที่สุด แต่สำหรับเราเป็นที่ๆประทับใจมากที่สุด
... คือมันสวยตั้งแต่เริ่มเดินทาง เดินท่ามกลางอากาศเย็นๆ เดินเพลินจนลืมเหนื่อยเลยล่ะ
... จุดตั้งแคมป์ก็สวย ยอดดอยก็สวย ดาวสวยมาก อากาศก็ดีมาก เอาเป็นว่าเป็นดอยที่เราชอบมากที่สุด
...เปิดให้ขึ้นช่วงเดือน พ.ย. อย่าลืมเตรียมตัวไปลุยกันเน้ออออ

81hh262jsovv

e54z4kgzamf5
36ifjm1sgxdl
l2p0sgg339go

2. สันหนอกวัว อช.เขาแหลม กาญจนบุรี

เป็นภูเขาที่สูงที่สุดใน กาญจนบุรี โดยสูง 1,767 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ครับ จะเปิดให้ขึ้นช่วงเดือน พ.ย. ระยะทางเดินขึ้น 9 กิโลเมตร เส้นทาง ขึ้น-ลง สลับกัน ไม่ค่อยลำบากมากเท่าไหร่ครับ แต่ทั้งยอดดอย ทั้งจุดกางเตนท์นี่บอกเลย สวยสุดๆ

a2qsqsykk4f4
hyyfiotpzrv7
2vvwsozpybhi
as8yso88a9n9
pe72nqn7ngil

8bid39oqlbzr

3. ภูกระดึง จ.เลย

นี่คงเป็นจุดเริ่มต้นในการเดินป่า ปีนเขาของใครหลายๆคนเลยทีเดียว ไม่พูดมากละกัน ไปดูในรีวิวได้เลย https://th.readme.me/p/5899

ozt66ss30b18
f8rixepi75dq
m8csx4oeyg52
5bfv3vn5cxsc
v2yo4q53vmkq
ea0gogch3i1j
heacewd2q8mg

4. เขาหลวง จ.สุโขทัย

เป็นอีกที่ ที่ผมไปบ่อยไม่แพ้ภูกระดึงเลย ใครมีแพลนจะไปอย่าประมาทระยะทางแค่ 3.7 กิโลเมตรนะ รีวิวดูได้ที่นี่เลยยยยย https://th.readme.me/p/5446

0yz50mnjitqt
jxlpzm5csb8i
njt2nyj5hnfi
3fo04prrbynq
rtuf5sk2axow
szbt15pykw1h
9y2fmhg5jfg8

5. เกาะพยาม จ.ระนอง

มาครับ กับฝั่งทะเลกันบ้าง เกาะพยามเป็นเกาะที่ผมค่อนข้างจะรักมากที่สุด คือ มันอาจจะไม่สวยที่สุด แต่มันประทับใจที่สุดอะ ไปดูได้เลยที่นี่ https://th.readme.me/p/2937

wbjtk6fhkcdg

uqx51x1p2nve

87gh560y0m3r

1u46984819ao

815d0cld2qiy

m6mhvcbg24dh

mj8yfcqbrurc

6. ทะเลพม่า

ข้ามฝั่งมาที่ทะเลเพื่อนบ้านกันบ้าง กับทะเลทางฝั่งพม่า เราข้ามแดนทาง จ.ระนอง ไปที่เกาะสอง แล้วก็ลุยยกันได้เลย ใครอยากไปสัมผัสก็ต้องรอหน่อยนะ ฤดูท่องเที่ยวจะอยู่ช่วง 15 ต.ค. 2561 - 15 พ.ค.2562

cj3pvjre88az

p3gf0o36vt12

zf5fix8ai49z

gx3g9bdyamrx
5i2ip6tgigiz
u4qohhmfzqhu
h8q15m4qqahm
272ois5gqjsu

7. คีรีวง อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช

เป็นที่ๆเค้าเคลมกันว่า อากาศดีที่สุดในประเทศไทย ใครอยากรู้เป็นยังไง ต้องไปพิสูจน์เองแล้วคร้าบบบ

1nj7l3ivqopz
nv9ekgnfpqpw
k3ynb79s28xw
q3xkmar3dup4
364jeeyoeckf

8. ทุ่งกะมัง เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าภูเขียว จ.ชัยภูมิ

ทุ่งกะมัง ภูเขียว เป็นที่ๆผมชอบมากเป็นพิเศษครับ นอกจากจะมีธรรมชาติที่สวยงาม สมบูรณ์แล้ว ยังมีสัตว์ป่ามากมาย เช่น เนื้อทราย กวาง นกต่างๆ ช้าง หมาจิ้งจอก ที่นี่เปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยวอยู่แล้ว
แต่ถ้าจะค้างคืน ต้องโทรไปจองบ้านพักก่อนครับ เจ้าหน้าที่จะได้จัดเตรียมไว้ให้ ส่วนถ้าจะเข้าไปถ่ายสัตว์ป่า ตามจุดที่ไม่ได้เปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยว ต้องทำหนังสือขอนุญาตไปก่อนครับ

122b26qa05vl
thlgcz6rddc5
bpjtfvpf2cr6
yau96p51t97b
ql55gz8zfnh9
glshopjw5lxa
tqg7kdiigszf

ยังมีอีกหลายๆๆๆๆที่นะครับ ที่ผมไปแล้วชอบ ประทับใจ มีความสวยงาม แต่ 8 ปี่นี้ผมจะประทับใจเป็นพิเศษ และอยากจะไปซํ้าอยู่บ่อยๆ

ใครอ่าน ดูรูปมาถึงตรงนี้ ผมก็ขอขอบคุณมากๆนะครับ ยังไงก็ช่วยแชร์ให้ด้วยน้าาา แล้วจะมารีวิว สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆให้บ่อยๆ