ไม่มีอะไรจะดีไปกว่า .....

การไปเที่ยวกับแกงค์สาวๆของเราหรอก
ที่อยากทำอะไรก็ทำ อยากพูดอะไรก็พูด
เมื่องานมันเหนื่อยนักก็ขอเอาใจ
ไปพัก กับหาดทรายขาวๆน้ำใสๆกันสักหน่อย

ทริปนี้ขอไปพักที่เกาะเต่า เค้าว่าน้ำทะเลที่นี่ใสนัก
เหมาะแก่การอาบแดด โชว์ชุดว่ายน้ำกัน

ครั้งนี้เราเลือกไปพักที่ Ban's diving
แต่เราไม่ได้มาเรียนดำน้ำหรอกนะ
สัญญาว่าจะต้องมาเรียนให้ได้😊

Ban's Diving Resort (Official Fan Page)

ที่พักที่นี่เรียกได้ว่าดีเลยทีเดียว
ช่วงเทศกาลก็อาจจะต้องจองล่วงหน้านิด
แถมราคาก็ไม่แพงมากด้วย

ครั้งนี้พกกล้องมาด้วยก็จริง
แต่เราดันมาช่วงวันหยุดติดๆกัน
คนก็เลยเยอะเป็นพิเศษ
เลยไม่ได้ไปไหนเลย
ขอจัดเป็นทริปพอตเทรตละกันนะ

บิกินี่ ทะเล และผู้หญิงนี่👙👙
เป็นของคู่กันชะมัด ดูกี่ทีก็สดชื่นนนน

เลยเอารูปจากเกาะเต่ามาให้ดูกันหอมปากหอมคอ
ครั้งหน้าจะขอข้ามไปเที่ยวเกาะอื่นๆรอบๆ😂
แล้วจะเอารูปมาฝากนะคะ ☺️

ฉัน มี กล้อง

วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เวลา 15.49 น.