สามารถติดตามการเดินทางของเราสองคน ได้ที่ เพจ: ฅน ติด เที่ยว

Route 12 (รูท 12) เป็นร้านกาแฟเก๋ๆ ใกล้เขาค้อ ที่เปิดอยู่ริมทางหลวงหมายเลข 12 พิษณุโลก – หล่มสัก ประมาณหลักกิโลเมตรที่ 95 บรรยากาศร้านตกแต่งแบบย้อนยุค (Retro) คล้ายปั๊มน้ำมันในต่างประเทศ ในร้านจะมีของสะสม ของเก่าเช่นมอเตอร์ไซค์รุ่นเก่า คลาสสิค ให้ได้ชม ได้ถ่ายรูปกัน
ด้วยทำเลที่อยู่ติดถนนจึงสะดวกในการแวะมาเที่ยวชม ถ่ายรูป ชมวิว จิบกาแฟ มีคนมาแวะอยู่เรื่อยๆ ครับ