ตามไปหา เจ้าวาฬบลูด้าเมื่อวาน17/2/62 อดเจอตัวเลยเอาภาพ มาฝากกันครับ ..ขอบคุณทางกรีน นำเที่ยว ด้วยนะครับที่ดูแลพวกเราอย่างดี

สำหรับ..แพคเกต ครับเผื่อใครสนใจ...รีวิวกันหน่อย
หัวละ1500 บาท จะเป็น หมู่คณะเป็นจอยกรุ๊ฟ ก็ได้ครับ
-อุปกรณ์ดำน้ำ ชูชีพ พร้อม ถ่ายรูปใต้น้ำให้บริการดีมากกันเองสุดๆ
-ดำนำ 2จุด เกาะรานเป็ด -ร้านไก่ คนขับเรือดูแลกันดีมากๆ
-ขึ้นธนาคารปูเกาะเตียบ ทานข้าว มีปู คนละหลายตัว กุ้งต้มหวาน หมึกต้มหวาน ข้าวผัด ผลไม้ กินปูห้อยขา ฟินๆ
-เดินเที่ยว ชมวิว ที่ ธนาคารปู มุมสวๆยถ่ายรูปเพียบ ไม่รีบร้อน ปล่อยพักผ่อน กันจนหลับ .....
-เรือออก ประมาณ 08.00-กลับถึง 14.30 โดยประมาณ .... ไปชมภาพกันครับ
เริ่มต้นจาก อ.ปะทิว บ้านทุ่งมหา ครับ ช่วงเย็นที่นี่จะมี หลาดเล ด้วย เป็นตลาด ของกิน อาหารทะเลเพียบ

เราจะไปทัวร์กับ กรีนนำเที่ยว เกาะเวียงครับ รายละเอียดด้านบนเลยครับ พร้อมลุยกัน

เราดำน้ำ สองจุดครับ เกาะร้านเป็ด และเกาะร้านไก่ ไปชมภาพกันเลย

ถึงจุดดำน้ำแล้วไปกันครับ

วันที่ไปคลื่นแรงนิดหน่อย แต่ก็พอได้เห็นความสวยงาม ดำกันสองจุดจากนั้นไฮไลด์คือกินปูห้อยขา กัน

ราคารวมในทริปเรียบร้อย จัดชุดมาให้เราทาน กินให้พุงกางเรย เซตนี้สำหรับ2 คน
หลังจากทานเสร็จ ก็มีจุดชมวิวเดินเล่นกัน อย่าง ชิลๆ จุดถ่ายรูปเยอะเลย

อิ่มกัน เต็มที่ ก็ เก็บภาพ กันอีกนิดก่อนเดินทางกลับ

จบทริป ก็เดินทางกลับฝั่งกันครับ ไปเที่ยว ชิมช๊อบอาหารทะเลกันต่อ ที่หลาดเลทุ่งมหา ใครสนใจ ก็ทักทายกันมาได้ครับ ยินดีครับ

ทักทายกันได้ เขียนไม่เยอะ เอาภาพดูกันเน้นๆนะครับ

แถมภาพ จาก ทาง ทัวร์ถ่ายรูปให้ด้วย

kaipcs

วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 17.48 น.