ลานกางเต้นท์ @แก่งสวนน้ำ อ.สวี จ.ชุมพร

ถ้าถามถึงลานกางเต้นท์ติดริมน้ำในชุมพร ก็ต้องนึกถึงที่นี่เลย #แก่งสวนน้ำ อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากตัวเมืองชุมพร ห่างจากตัวเมืองประมาณ 30 กิโล บรรยากาศสบายๆ

ลานกางเต็นท์กว้างขวางสบาย มาได้ทั้งมอเตอร์ไซค์ รถยถยนต์ รถบ้าน

จัดเตรียมที่พักคืนนี้เรียบร้อยก็พร้อมเเช่น้ำครับ ลานกางเต็นท์จะอยู่ติดลำธาร น้ำไหลผ่านตลอด เย็น ใสสะอาด

น้ำใสไหลเย็นเห็นตัวปลา

กิจกรรมยามเย็นของเเต่ละคนก็เเตกต่างออกกันไป มันจะมีอะไรที่สุขไปกว่านี้ ได้คิด ได้ใช้สมาธิอยู่กับสิ่งที่ชอบ สิ่งที่เรารัก

นั่งมองเรือนิ่งๆ

น้ำตกน้อยในเเก่งสวนน้ำ

หลังจากเดินทางเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวันพระอาทิตย์ก็ลับขอบฟ้า บรรยากาศเงียบสงบ ลมพัดกำลังสบาย

ที่นี่สามารถทำอาหารได้หรือจะสั่งที่ครัวที่ลานกางเต็นท์ก็ได้ ครัวปิดประมาณ 6 โมงเย็น เราไม่รอช้าก่อไฟพร้อมเสบียงที่รอย่าง ท้องเริ่มร้องเเล้ว

เมนูวันนี้คือหมูย่าง ข้าวเหนัยว ปลานึ่งมะนาวสั่งที่ร้าน

ค่ำคืนที่มีดวงดาวเคียงข้าง

หลังจากที่ดวงดาวกล่อมให้หลับทั้งคืน ก็เป็นเรื่องของวันใหม่....

ตื่นเช้าได้เวลาของกาเเฟ ก่อนเก็บของเเยกย้ายกลับบ้าน......

💵 ค่ากางเต้นท์ นำเต้นท์มาเอง 150 บาท เด็ก 50บาท มีเต้นท์ให้เช่าหลังละ 350 บาท นอนได้ 2 ท่าน รถบ้านจอดได้
🚻 ห้องน้ำมีห้องอาบน้ำ
มีไฟฟ้า
📱 มีสัญญาณโทรศัทพ์
🍴ทำอาหารได้และมีอาหารตามสั่ง

พิกัด https://her.is/2OwIXbu

#แก่งสวนน้ำ #ที่นี่จังหวัดชุมพร #ช่างภาพสายหนวด #k2adventure

แล้วเจอกันใหม่กระทู้ถัดไปนะครับ

มาดูกันว่านายหนวดจะพาไปเที่ยวที่ไหนต่อ รอติดตามชมนะครับ

นายหนวด

วันพฤหัสที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 11.48 น.