ลานกางเต้นท์ @แก่งสวนน้ำ อ.สวี จ.ชุมพร

j8ehpznp3sd6

ถ้าถามถึงลานกางเต้นท์ติดริมน้ำในชุมพร ก็ต้องนึกถึงที่นี่เลย #แก่งสวนน้ำ อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากตัวเมืองชุมพร ห่างจากตัวเมืองประมาณ 30 กิโล บรรยากาศสบายๆ

ลานกางเต็นท์กว้างขวางสบาย มาได้ทั้งมอเตอร์ไซค์ รถยถยนต์ รถบ้าน

cc5j1ygktlfk
fbjg2shogkny

xyjqzjzfahif

จัดเตรียมที่พักคืนนี้เรียบร้อยก็พร้อมเเช่น้ำครับ ลานกางเต็นท์จะอยู่ติดลำธาร น้ำไหลผ่านตลอด เย็น ใสสะอาด

5zyqdtoahz8e

น้ำใสไหลเย็นเห็นตัวปลา

4bo9uad3nkhl

sfvrc1l07frs

กิจกรรมยามเย็นของเเต่ละคนก็เเตกต่างออกกันไป มันจะมีอะไรที่สุขไปกว่านี้ ได้คิด ได้ใช้สมาธิอยู่กับสิ่งที่ชอบ สิ่งที่เรารัก

95devq5axwmr

นั่งมองเรือนิ่งๆ

c1b1j3kq3a3p

น้ำตกน้อยในเเก่งสวนน้ำ

g75809w2j404
63ai1gqvordh

หลังจากเดินทางเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวันพระอาทิตย์ก็ลับขอบฟ้า บรรยากาศเงียบสงบ ลมพัดกำลังสบาย

apzfavj4r4mu
wgjszzsx8ya3

ที่นี่สามารถทำอาหารได้หรือจะสั่งที่ครัวที่ลานกางเต็นท์ก็ได้ ครัวปิดประมาณ 6 โมงเย็น เราไม่รอช้าก่อไฟพร้อมเสบียงที่รอย่าง ท้องเริ่มร้องเเล้ว

q69u7fe16fhz

เมนูวันนี้คือหมูย่าง ข้าวเหนัยว ปลานึ่งมะนาวสั่งที่ร้าน

4zf0ctewab1b
o65clr3fs60y

ค่ำคืนที่มีดวงดาวเคียงข้าง

0zsgjs661md2
le57yo6if291

หลังจากที่ดวงดาวกล่อมให้หลับทั้งคืน ก็เป็นเรื่องของวันใหม่....

7ofu7fu47lpq

ตื่นเช้าได้เวลาของกาเเฟ ก่อนเก็บของเเยกย้ายกลับบ้าน......

0rmx1q1jrv21

💵 ค่ากางเต้นท์ นำเต้นท์มาเอง 150 บาท เด็ก 50บาท มีเต้นท์ให้เช่าหลังละ 350 บาท นอนได้ 2 ท่าน รถบ้านจอดได้
🚻 ห้องน้ำมีห้องอาบน้ำ
มีไฟฟ้า
📱 มีสัญญาณโทรศัทพ์
🍴ทำอาหารได้และมีอาหารตามสั่ง

พิกัด https://her.is/2OwIXbu

#แก่งสวนน้ำ #ที่นี่จังหวัดชุมพร #ช่างภาพสายหนวด #k2adventure

แล้วเจอกันใหม่กระทู้ถัดไปนะครับ

มาดูกันว่านายหนวดจะพาไปเที่ยวที่ไหนต่อ รอติดตามชมนะครับ