ตลาดนกฮูก-เลี่ยงเมืองนนท์ ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี

เป็นอีกหนึ่งตลาดยามค่ำคืนของจังหวัดนนทบุรี ที่มีความคึกคัก ผู้คนมากมายที่แวะเวียนกันเข้ามา ผมก็เคยผ่านมานานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสมาสัมผัสสักที ได้แต่ผ่านไป และก็ผ่านมา ทั้งที่อยู่ใกล้ๆ บ้าน และกลางคืนส่วนใหญ่จะไม่ค่อยได้ออกมาข้างนอก แต่จุดหมายนี้ตั้งใจจะพาลูก และแฟนมาเที่ยวหลายครั้งละ ได้แต่คิด ในที่สุดวันนี้ก็มีโอกาสมาเยือนถึงที่สักที ไปสัมผัสกันหน่อยว่าจะคึกคักขนาดไหน โดยอาศัยการนั่งรถไฟฟ้าจากบ้านซึ่งเป็นต้นทางของสถานีบางไผ่ จุดหมายคือสถานีแยกนนทบุรี 1 หากใครจะมาต้องเลือกลงสถานีนี้ เดินไปอีกนิดนึงก็ถึง อยู่ใกล้ๆ บริเวณทางโค้งของถนนรัตนาธิเบศร์ ตัดกับถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี 1

โซนด้านหน้ามาถึงก็จะเป็นลานจอดรถขนาดใหญ่ รองรับทั้งรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ได้มากมาย ร้านค้า ร้านอาหารมีการจัดเป็นโซนๆ แยกหลายโซน ทั้งโซนบุฟเฟ่ต์ อาทิเช่น จิ้มจุ่ม หมูกะทะ มีจำนวนร้านมากมายตลอดทั้งแถว หาเลือกเอาตามร้านที่ชอบได้เลย โดยส่วนตัวก็เป็นคนชอบทาน ลูกชายก็อยากทาน แต่เพิ่งทานข้าวมาเลยขอบายในวันนี้ ร้านอาหารต่างๆ ก็มีอีกหลายอย่าง ทั้งแนวส้มตำ ร้านสเต็ก อาหารตามสั่ง บางพื้นที่ก็มีที่นั่งให้เราสามารถซื้ออาหารในโซนที่มีการขายร้านย่อยๆเล็กๆ มาทานได้

โซนเครื่องดื่มก็จะมีตั้งแต่ด้านหน้าถนนใหญ่ เป็นรถมินิฟู๊ด และร้านย่อยๆ ด้านใน โซนร้านค้าเสื้อผ้า ของประดับ เครื่องใช้ เครื่องสำอาง เยอะมากกมายเดินจนเหนื่อย ร้านอาหารน่ากิน ผผผผผผผผผผผผผผผก็มีมากมายเหลือเกิน ต้องลองไปเดินเล่นกันดูครับ ได้ไปสัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืนกันได้น่ะครับ

ตลาดนกฮูก-เลี่ยงเมืองนนท์ 14/87 ม.1 ถนนเลี่ยงเมืองนนท์ บางกระสอ (10.84 km) เทศบาลนครนนทบุรี 11000

เบอร์โทร 02 102 4048 @ เวลาทำการ: 16:00 - 02:00 #ตลาดกลางคืน

ฝากติดตามผลงานอื่นๆได้เพิ่มที่ช่องทางเฟสบุ๊ค เพจ #เที่ยวไทยกับAn และช่องทางยูทูป #เที่ยวไทยกับAn หรือลิงค์ #https://www.youtube.com/channel/UCpMQ6MBrECfqBbbzpXcMATA ด้วยน่ะครับ ขอบคุณมากครับ

เที่ยวไทยกับAn

วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 15.01 น.